fbpx
News

เมื่อ โชอา อดีตสมาชิก AOA คือนักร้องปริศนาที่อยู่เบื้องหลังเพลงประกอบซีรีส์ To All Guys Who Love Me

โชอา อดีตสมาชิกวง AOA  กลับสู่วงการด้วยผลงานเพลงประกอบซีรีส์เรื่อง To All Guys Who Love Me ที่กำลังออกอากาศอยู่ทางช่อง KBS

สื่อในเกาหลีได้รายงานว่า โชอา คือนักร้องปริศนาที่เป็นเจ้าของเสียงร้องในเพลงธีมของตัวละคร พัคโดกยอม ที่รับบทโดย ซอจีฮุน ในเรื่อง To All Guys Who Love Me ซึ่งบทเพลงนี้เป็นผลงานแรกในรอบ 3 ปีของเธอหลังจากพักกิจกรรมในวงการบันเทิงไปตั้งแต่ช่วงปี 2017

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เพลงประกอบซีรีส์เพลงนี้ได้ถูกเปิดเผยออกมาในการออกอากาศของเรื่อง To All Guys Who Love Me เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมาและเป็นเพลงที่ยังไม่ถูกปล่อยออกมาบนระบบสตรีมมมิง ซึ่งหลังจากออกอากาศ แฟนๆ ของ โชอา ที่ได้รับชมเรื่องนี้ก็ได้ตั้งขอสังเกตและโพสต์ข้อสังเกตถึงวิธีการร้องและน้ำเสียงของศิลปินในเพลงที่เหมือนกันกับเสียงของ โชอา เป็นอย่างมาก

โชอา เป็นหนึ่งในนักร้องที่ได้รับการยอมรับในเรื่องของความสามารถด้านการร้องเพลงที่โดดเด่นมาตลอดช่วงการทำกิจกรรมของเธอ ซึ่งเธอตัดสินใจที่จะอำลาวงการเนื่องจากปัญหาด้านสุขภาพที่เธอต้องเผชิญกับภาวะซึมเศร้า และนอนไม่หลับ จนทำให้เธอต้องพักกิจกรรมลงก่อนที่จะอำลาวงการ

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button