fbpx
News

SOMI ทำสำเร็จ! คว้า 1st Win จากรายการเพลงที่ M!Countdown

ท่ามกลางการรอคอยในที่สุดวันนี้ โซมี ก็สามารถทำได้สำเร็จแล้ว กับการคว้าถ้วยรางวัลแรกจากรายการเพลงนับตั้งแต่การเดบิวต์ในฐานะศิลปินโซโล่ของเธอ

ล่าสุด โซมี กลับมาพร้อมปล่อยผลงานซิงเกิลใหม่ที่มีชื่อว่า What You Waiting For ซึ่งในวันนี้ 6 สิงหาคม เธอได้ทำการโปรโมตคัมแบคในรายการเพลง M!Countdown และสามารถพาเพลงโปรโมต What You Waiting For เอาชนะไปได้ด้วยคะแนนรวมเป็นอันดับ 1 ในสัปดาห์นี้

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดย โซมี ได้พูดขอบคุณทุกคนรวมถึง Sommungchi (ซมมงชิ) แฟนคลับของเธอ ที่มีส่วนทำให้เธอประสบความสำเร็จขึ้นได้ในวันนี้ด้วยเช่นกัน

สำหรับ โซมี เธอเป็นนักร้องภายใต้สังกัด The Black Label ที่เดบิวต์และเริ่มต้นโปรโมตในฐานะศิลปินโซโล่อย่างเป็นทางการด้วยเพลง BIRTHDAY เมื่อเดือน มิถุนายน 2019 และทำการคัมแบคครั้งแรกด้วยผลงานล่าสุดซิงเกิล What You Waiting For ที่ปล่อยออกมาเมื่อเดือน กรกฎาคม ที่ผ่านมา พร้อมคอนเซปต์และเสน่ห์ที่เติบโตขึ้นใน 1 ปีหลังโซโล่เดบิวต์

Image

Image

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button