fbpx
News

โชอา อดีตสมาชิก AOA คอนเฟิร์มกำหนดปล่อยผลงานเพลงประกอบซีรีส์ To All The Guys Who Love Me

หลังจากมีข่าวรายงานออกมาว่า โชอา อดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุป AOA ได้คัมแบควงการเพลงด้วยการร้องเพลงประกอบซีรีส์ ซึ่งเพลงนี้ได้ปรากฎในการออกอากาศของเรื่อง To All The Guys Who Love Me เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา

ล่าสุดได้มีการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วจากบริษัทโปรดัคชันของซีรีส์เรื่องนี้  ว่าเพลงที่ โชอา ร้องประกอบซีรีส์จะถูกปล่อยออกมาในช่องทางออนไลน์ของ MOSTCONTENTS ในวันที่ 11 สิงหาคม เวลา 18.00 น. ตามเวลาในเกาหลี

ก่อนหน้านี้ได้เกิดกระแสในสังคมออนไลน์ที่พูดถึงนักร้องปริศนาที่เป็นเจ้าของเสียงร้องในเพลงธีมของตัวละคร พัคโดกยอม ที่รับบทโดย ซอจีฮุน ในเรื่อง To All Guys Who Love Me ซึ่งวิธีการร้องและน้ำเสียงของศิลปินในเพลงที่เหมือนกันกับเสียงของ โชอา เป็นอย่างมาก และทำให้แฟนๆของ โชอา เชื่อว่านี่คือเสียงร้องของเธออย่างแน่นอน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับบทเพลงนี้จะเป็นผลงานแรกในรอบ 3 ปีของ โชอา หลังจากพักกิจกรรมในวงการบันเทิงไปตั้งแต่ช่วงปี 2017 คอยติดตามกันได้ว่าหลังจากนี้เธอจะมีผลงานใดปล่อยออกมาให้ได้ติดตามกันอีก

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button