fbpx
News

แจอี อดีตสมาชิกวง FIESTAR ประกาศการแต่งงานผ่านช่อง YouTube ส่วนตัว

แจอี ไอดอลสาว อดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุป FIESTAR จะเป็นอีกคนหนึ่งที่เข้าพิธีวิวาห์และเริ่มต้นการใช้ชีวิตคู่ในปีนี้

แจอี ได้ประกาศงานแต่งงานของเธอให้กับแฟนๆได้ทราบกันผ่านช่อง YouTube ส่วนตัวด้วยคลิปความยาวเกือบ 4 นาที ที่เล่ารายละเอียดต่างๆ ให้กับแฟนๆ ได้ทราบกัน

“ฉันมีประกาศสำคัญที่จะแจ้งให้กับทุกคนได้ทราบ ฉันจึงทำคลิปนี้ขึ้นมาค่ะ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ฉันได้พบกับใครบางคนที่ฉันอยากจะใช้ชีวิตร่วมกับเค้าไปตลอดชีวิตที่เหลือของฉัน และฉันจะเข้าพิธีวิวาห์ในวันที่ 9 ตุลาคม

มันอาจจะเป็นอะไรที่กะทันหันและทำให้หลายๆคนเซอร์ไพรส์นะคะ แต่เรื่องนี้ฉันได้คิดและวางแผนมาเป็นเวลานานแล้ว แต่ก็ยังไม่มั่นใจว่าจะแจ้งให้กับทุกคนทราบยังไงดี

นี่ก็เป็นเวลา 8 ปีแล้วนะคะตั้งแต่ฉันเดบิวต์กับวง FIESTAR ในปี 2012 ช่วงเวลาที่ผ่านมาฉันได้รับความสุข และสร้างความทรงจำที่ดีร่วมกับทุกคน พร้อมกับความรักที่ทุกคนมอบให้ ฉันมีความสุขและรู้สึกขอบคุณมากจริงๆค่ะ

หลังจากที่ FIESTAR ยุติการทำกิจกรรมลงไป ฉันก็ไม่ค่อยมีโอกาสได้เจอกับทุกๆคนเลย ฉันจึงรู้สึกดีใจที่ได้สื่อสารกับทุกคนผ่านช่องยูทูปของฉันแบบนี้”

แจอี ยังได้อัปเดตให้แฟนๆทราบถึงการเตรียมพิธีแต่งงานของเธอว่า

“ในตอนนี้พิธีต่างๆกำลังอยู่ระหว่างการเตรียมพร้อมต่างๆ ค่ะ แล้วก็ยังไม่ได้บอกกับเพื่อนๆ ของฉันด้วย เราได้ตัดสินใจเรื่องการแต่งงานมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว และเตรียมงานกันด้วยตัวเองมาตลอด เริ่มตั้งแต่เรือนหอของเรา มาจนถึงพิธีแต่งงานที่ตั้งใจจะจัดกันเมื่อช่วงฤดูใบไม้ผลิ แต่เนื่องจาก covid-19 เราก็เลยต้องเปลี่ยนแผนกัน

ตอนแรกก็ว่าจะเลื่อนไปฤดูใบไม้ผลิปีหน้า แต่สถานการณ์ของ covid-19 ก็ยังคงไม่แน่นอน และก็ไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นวันพรุ่งนี้ เราเลยตัดสินใจที่จะแต่งงานกันในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ค่ะ และกำหนดวันไว้เป็นวันที่ 9 ตุลาคม ซึ่งเราโชคดีค่ะที่สถานที่จัดงานที่เราตั้งใจในตอนแรกซึ่งถูกจองไว้เต็มจนถึงปีหน้า แต่มีคู่ของชาวต่างชาติที่ยกเลิกในวันที่เราวางแผนไว้พอดี”

fiestar_hkfan on Twitter: "[MV] FIESTAR(피에스타) _ Vista(비스타 ...

สำหรับงานแต่งงานของ แจอี จะถูกเปิดเผยให้กับแฟนๆของเธอร่วมแสดงความยินดีกันผ่านช่องทาง YouTube ของเธอ

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button