fbpx
HALLYU K PICKS!

Law of The Jungle คัมแบคซีซันใหม่การผจญภัยในเกาหลี • Viu คอนเฟิร์มมีให้ชมพร้อมซับไทย

การผจญภัยของเหล่าชาวเผ่าที่ต้องเผชิญหน้ากับธรรมชาติกำลังจะกลับมาในซีซันใหม่ ที่นำเสนอความตื่นเต้นของการเอาชีวิตรอดท่ามกลางธรรมชาติใน Law of The Jungle in Wild Korea

หลังจากยุติการถ่ายทำของรายการไปนานกว่าสามเดือนเนื่องจากสถานการณ์ของ COVID-19 ทำให้การเดินทางไปผจญภัยในต่างแดนของเหล่าชาวเผ่าต้องหยุดชะงักลง ซึ่งการกลับมาในครั้งนี้เป็นครั้งแรกของรายการที่จะนำเสนอการผจญภัยอัน่าตื่นเต้นท่ามกลางธรรมชาติในเกาหลี โดยหัวหน้าเผ่าคิมบยองมัน ได้กลับมาทำหน้าที่เดิมของเค้าอีกครั้ง

และสำหรับแฟนๆในไทย จะไม่พลาดซีซันใหม่ของรายการ Law of The Jungle อย่างแน่นอนเพราะล่าสุด Viu Thailand ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วถึงการกลับมาของรายการ โดยการออกอากาศตอนแรกจะตรงกับวันที่ 29 สิงหาคม และจะลงระบบของ Viu ให้ได้ชมพร้อมซับไทยกันในวันที่ 31 สิงหาคม เป็นอีกหนึ่งข่าวดีของแฟนๆสายวาไรจี้เกาหลีส่งท้ายเดือน สิงหาคม

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับรายการ Law of The Jungle เป็นรายการวาไรตี้ยอดนิยมของเกาหลีที่ออกอากาศมาอย่างยาวนานตั้งแต่ปี 2011 และในปีนี้เป็นครั้งแรกที่รายการต้องพักและยุติการถ่ายทำซีซันใหม่ลงชั่วคราว และทำให้แฟนๆของรายการรู้สึกคิดถึงความสนุกของรายการมาตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา


ข่าวก่อนหน้านี้:

หลังจากยุติการออกอากาศของรายการลงเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาเนื่องจากสถานการณ์ของ covid-19 ที่ทำให้รายการไม่สามารถเดินทางไปถ่ายทำในต่างประเทศได้ ล่าสุดกำหนดการกลับมาออกอากาศของรายการได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้ว

รายการ Law of The Jungle จะกลับมาในซีซันใหม่ที่มีชื่อว่า ‘Law of The Jungle in Wild Korea’ ซึ่งจะนำเสนอการผจญภัยในเกาหลี ที่เปิดมุมใหม่ๆ ของเกาหลีให้กับผู้ชมได้เห็นผ่านความท้าทายของชาวเผ่าที่ต้องมาใช้ชีวิต และเผชิญหน้ากับความโหดของธรรมชาติที่ถูกซ่อนไว้ใต้ความสวยงาม

โดยชาวเผ่าที่เข้าร่วมการผจญภัยครั้งแรกในซีซันใหม่นี้ได้แก่ พัคชานโฮ พัคเซรี ฮอแจ ฮอฮุน อีบงวอน พัคมีซอน ชูซองฮุน ชองฮา และนำทีมโดยหัวหน้าเผ่า คิมบยองมัน เช่นเดิม

Law of The Jungle in Wild Korea จะเริ่มออกอากาศให้ได้ชมกันตอนแรกในวันที่ 29 สิงหาคม กับสลอตเวลาใหม่คืนวันเสาร์เวลา 21.00 น. ตามเวลาในเกาหลีทางช่อง SBS

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button