fbpx
News

8 ไอดอล คอนเฟิร์มร่วมรายการใหม่ MBC กับการแข่งขันพร้อมสัตว์เลี้ยง

MBC เตรียมนำเสนอรายการใหม่ในช่วงพิเศษวันหยุดเทศกาลชูซอก กับการแข่งขันของเหล่าไอดอลพร้อมสัตว์เลี้ยงที่น่ารักของพวกเค้า

ในวันที่ 27 สิงหาคม สื่อเกาหลี Sports Donga รายงานว่า MBC กำลังเตรียมทำรายการพิเศษวันหยุดเทศกาลชูซอก ที่เกี่ยวกับ Dog agility เพื่อแข่งขันความปราดเปรียวและว่องไวของเหล่าสุนัขทั้งหลายที่เป็นสัตว์เลี้ยงของไอดอล

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

note : Dog agility เป็นกีฬาชนิดหนึ่งที่แข่งขันโดยเจ้าของจะต้องนำสุนัขวิ่งข้ามผ่านเครื่องกีดขวางต่างๆ 

สำหรับกำหนดถ่ายทำรายการนี้จะเริ่มในช่วงต้นเดือน กันยายน นี้ โดยมีการยืนยันรายชื่อไอดอลที่จะเข้าร่วมมาแล้วทั้งหมด 8 คนคือ ยองแจ GOT7, มุนบยอล MAMAMOO, คิมอูซอก UP10TION, ชูฮวา (G)I-DLE, ซูบิน WJSN , โบมิน และ แจฮยอน Golden Child และ จีซู Lovelyz

Image

Image

รายชื่อไอดอลทั้ง 8 คนนี้ยืนยันเป็นที่เรียบร้อยแล้วจากต้นสังกัดของแต่ละคนถึงการปรากฎตัวของพวกเค้าในรายการนี้ โดยได้มีการโพสต์อย่างเป็นทางการแจ้งถึงแฟนๆ เกี่ยวกับการทำแบนเนอร์เพื่อเชียร์เหล่าไอดอลระหว่างงานแข่งขันที่จะเกิดขึ้นนี้

ข้อมูลจากสื่อเกาหลี Sports Donga บอกว่าการแข่งขันนี้จะออกอากาศแยกกับ กีฬาสีไอดอล ‘2020 Idol Star Athletics Championships’ ในตอนพิเศษวันหยุดเทศกาลชูซอก ซึ่งขณะนี้ทาง MBC กำลังตรวจสอบถึงรายงานในส่วนนี้อยู่

source 1 2 3

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button