fbpx
News

อีดงอุก กับบทบาทแฟนตาซี ในโปสเตอร์ทีเซอร์ละครเรื่องใหม่ tvN

ละครเรื่องใหม่ของ tvN เรื่อง ‘Tale of the Nine Tailed’ ที่จะออกอากาศทุกวัยพุธและพฤหัสฯ เปิดเผยโปสเตอร์ของนักแสดง ‘อีดงอุก’ ที่มาพร้อมคาริสม่าแบบ ‘กูมิโฮ’ ปีศาจจิ้งจอก

‘Tale of the Nine Tailed’ เป็นละครแนว urban fantasy เรื่องราวแฟนตาซีที่เกิดในยุคสมัยปัจจุบัน เกี่ยวกับ กูมิโฮ หนุ่มที่มีชื่ว่า ‘อียอน’ ผู้ตั้งถิ่นฐานอยู่ในเมือง กับ โปรดิวเซอร์ผู้ไร้ความหวาดกลัวและตัดสินใจเด็ดเดี่ยวในการไล่ล่า อียอน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซึ่งโปสเตอร์ทีเซอร์ได้ถูกปล่อยออกมาให้ชมกันแล้วในรูปของนักแสดง ‘อีดงอุก’ ที่ถ่ายทอดบทบาทของ กูมิโฮ ออกมา พร้อมข้อความว่า “อยากจะเห็นจริงๆ หรือ? โลกที่ผมอยู่”

Image

อีดงอุก จะรับบทเป็น กูมิโฮ ‘อียอน’ ผู้ครั้งหนึ่งถูกกำหนดให้เป็นเทพเจ้าที่ยังมีชีวิตแะทำการปกครองเขตเขาแบคดูแดกัน ซึ่งในตอนนี้เค้าได้มาอาศัยอยู่ในเมือง งานของเค้าคือผู้พิพากษาตัดสินการลงโทษเหล่าปีศาจทั้งหลายที่มาก่อความวุ่นวายในโลกมนุษย์นั่นทำให้เค้าต้องเดินทางไปมาระหว่างยมโลกและโลกมนุษย์ เค้าเพรียบพร้อมไปทั้งความมั่งคั่ง พร้อมด้วยเสน่ห์มากมายโดยเฉพาะด้านความฉลาดหลักแหลม แต่ อียอน กลับต้องเข้าไปอยู่ในเรื่องราวความรักที่แสนเจ็บปวด เมื่อชีวิตของเค้าต้องมาพัวพันกับมนุษย์

สำหรับละครเรื่องใหม่ ‘Tale of the Nine Tailed’ ของ tvN นอกจาก อีดงอุก แล้วยังมี โจโบอา และ คิมบอม มาร่วมแสดงในเรื่องนี้ด้วย ซึ่งจะฉายในวันพุธและพฤหัสฯ โดยจะเริ่มออกอากาศครั้งแรกในช่วงเดือน ตุลาคม ที่จะถึงนี้

source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button