fbpx
News

ลีดเดอร์วงรุกกี้ที่กลายเป็นไวรัลจากฉากจบสเตจในรายการเพลง

กำลังเป็นไวรัลถูกพูดถึงในสังคมออนไลน์ของเกาหลีช่วงสุดสัปดาห์นี้ เมื่อฉากจบของคัมแบคสเตจวงรุกกี้กรุปที่ปล่อยเพลงใหม่ออกมาช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาได้เปิดเผยให้เห็นเสน่ห์ของลีดเดอร์วงที่สะดุดตาสาวๆ

ไอดอลหนุ่มคนนนี้ที่กำลังถูกพูดถึงคือ เซริม ลีดเดอร์วง CRAVITY วงบอยกรุปน้องใหม่จาก Starship Entertainment ที่เดบิวต์เมื่อเดือนเมษายนี่ผ่านมา และกำลังอยู่ระหว่างการโปรโมตเพลง FLAME จากอัลบัมชุด HIDEOUT: THE NEW DAY WE STEP INTO – SEASON 2

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยการขึ้นแสดงคัมแบคสเตจในรายการเพลงช่วงปลายสัปดาหืที่ผ่านมา เซริม ได้เป็นหนึ่งในสมาชิกของวงที่ถูกกล้องจับในฉากจบเป็น ‘เอนดิ้งแฟรรี่’ ที่สะดุดตา จนทำให้ถูกแคปมาแชร์ต่อๆ กันในสังคมออนไลน์ รวมถึงการถูกนำไปโพสต์ในเว็บบอร์ดต่างๆ และทำให้ชาวเน็ตที่ไม่รู้จัก เซริม มาก่อนอยากรู้จักว่าชายหนุ่มคนนี้คือใคร

Image

Image

เซริม เป็นลีดเดอร์และพี่คนโตของวง CRAVITY ที่เกิดในปี 1999 เป็นเด็กฝึกหัดที่มีประสบการณ์ 3 ปีก่อนที่จะได้รับโอกาสเดบิวต์ ซึ่งเค้าเคยผ่านการออดิชันที่คัดเลือกเด็กฝึกหัดของ YG มาก่อน

จากไวรัลที่เกิดขึ้นนี้ชาวเน็ตได้คอมเมนต์กันไปในหลายๆด้าน ซึ่งก็มีจำนวนไม่น้อยที่มองว่า เซริม ดูคล้ายกับ องซองอู

Image

Image

Image

ตอนนี้ CRAVITY กำลังอยู่ระหว่างการโปรโมตอัลบัมชุดล่าสุดด้วยเพลง FLAME คอยติดตามการทำกิจกรรมของพวกเค้ากันได้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button