fbpx
News

ChoA โชว์พลังเสียงที่แฟนๆ คิดถึง ผ่านช่อง YouTube ส่วนตัว

หลังจาก โชอา โพสต์ข้อความบอกแฟนๆ ถึงการปล่อยผลงานและคอนเทนต์ต่างๆ สำหรับการเตรียมตัวกลับมาทำกิจกรรมในวงการบันเทิงอีกครั้งของเธอในบทบาทของการเป็นนักร้อง

ล่าสุดในวันที่ 19 กันยายน โชอา ได้โพสต์คลิปแรกลงบนช่อง YouTube ส่วนตัวของเธอแล้ว เป็นคลิป Cover เพลง ‘Girls Like You’ ของ Maroon 5

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซึ่ง โชอา ได้โชว์เสียงร้องเพลงของเธอที่แฟนๆ คิดถึงไปพร้อมกับการเล่นกีต้าร์อะคูสติก โดยถูกถ่ายทอดออกมาในบรรยากาศที่สบายๆ และอบอุ่น


: อัปเดตก่อนหน้านี้

โชอา ที่กำลังเตรียมตัวคัมแบคกลับมาทำกิจกรรมในวงการบันเทิงอีกครั้งในบทบาทของการเป็นนักร้อง ได้โพสต์บนอินสตาแกรมเป็นครั้งแรกในรอบปี เพื่อพูดคุยกับแฟนๆ ของเธอถึงความรู้สึก และคอนเทนต์ที่เธอเตรียมจะปล่อยออกมาให้กับแฟนๆ ได้ติดตามกัน

“สวัสดีค่ะ โชอา นะคะ
เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคน?

นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันมาโพสต์อินสตาแกรมหลังจากผ่านมานานมากนะคะ รู้สึกแปลกๆ อยู่เหมือนกัน เป็นเพราะทุกคนที่คอยเป็นห่วงฉัน ฉันเลยดูแลสุขภาพอย่างดี และเป็นเพราะกำลังใจจากทุกคนทำให้ฉันได้ใช้เวลาในช่วงที่ผ่านมาด้วยความรู้สึกขอบคุณ

ฉันเพิ่งถ่ายคลิปสำหรับลง YouTube เสร็จค่ะ แล้วก็จะอัปโหลดให้ทุกคนได้ดูกันพรุ่งนี้ อาจจะถ่ายออกมาไม่ดีนัก แต่ก็หวังว่าทุกคนจะชอบนะคะ

ช่วงนี้อาจจะอยากลำบากสำหรับหลายๆ คน ขอให้เข้มแข็งและดูแลสุขภาพกันดีๆนะคะ ขอบคุณทุกๆคนมากค่ะ”

 

View this post on Instagram

 

A post shared by 초아 (@queenchoa_) on

โชอา ห่างหายจากการทำกิจกรรมในวงการบันเทิงมาตั้งแต่ปี 2017 ด้วยการประกาศยุติกิจกรรมร่วมกับวง AOA รวมถึงกิจกรรมในวงการบันเทิงทั้งหมดเนื่องจากปัญหาสุขภาพของเธอ

หลังจากห่างหายไปนานกว่า 3 ปี เธอก็ได้กลับมาร้องเพลงประกอบซีรีส์เรื่อง To All The Guys Who Love Me และได้เซ็นสัญญากับค่าย Great M Entertainment เพื่อเตรียมคัมแบคการทำงานในวงการบันเทิงของเธอ

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button