fbpx
NewsPlay

THE BOYZ คัมแบค! พร้อมเสน่ห์ดึงดูดหัวใจทุกคนใน MV เพลงใหม่ ‘The Stealer’

การคัมแบคครั้งแรกของ THE BOYZ หลังคว้าชัยชนะในรายการ ‘Road to Kingdom’ พวกเค้ากลับมาแล้วพร้อมขโมยหัวใจของทุกคนด้วยผลงานอัลบัมใหม่ ‘CHASE’ กับเพลงโปรโมต ‘The Stealer’

ในวันที่ 21 กันยายนเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี THE BOYZ ได้ปล่อยมินิอัลบัมที่ 5 ในชื่อ ‘CHASE’ ออกมาแล้วพร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตคัมแบค ‘The Stealer’

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

https://www.youtube.com/watch?v=c_e-IC0VwZM&feature=youtu.be

เพลงโปรโมต ‘The Stealer’ แต่งโดย Coach & Sendo, Theo Lawrence, Yuki และเขียนเนื้อโดย KENZIE ร่วมกับสมาชิกของวง THE BOYZ อย่าง ซอนอู ด้วย

‘The Stealer’ เป็นเพลงสไตล์ฮิปฮอปแดนซ์ร่วมสมัย พร้อมกับเบสไลน์และจังหวะของกลองที่ติดหู พร้อมกับท่อนคอรัสโดดเด่นที่ว่า I’m the Stealer 

หลังจากยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ความรักมาใน ‘REVEAL’ เพลงโปรโมตก่อนหน้านี้แล้ว ครั้งนี้ THE BOYZ จะถ่ายทอดเรื่องราวของการไล่ตามความรักผ่านผลงานอัลบัมใหม่ ‘CHASE’ นี้ แล้วรอติดตามการโปรโมตคัมแบคของพวกเค้าสำหรับผลงานใหม่ที่จะเกิดขึ้นนับจากวันนี้กัน

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button