fbpx
News

BLACKPINK x Netflix ส่งเทรลเลอร์แรก สารคดี ‘Blackpink: Light Up the Sky’

BLACKPINK กับสารคดี K-POP เรื่องแรกของ Original Netflix ที่มื่อชื่อว่า BLACKPINK: Light Up the Sky เรื่องราวของ 4 สาวที่กำลังจะถูกเปิดเผยออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน

ล่าสุดคลิปเทรลเลอร์ ‘BLACKPINK: Light Up the Sky’ ได้ถูกปล่อยมาให้ชมกันก่อนแล้ว โดยในคลิปนี้ทุกคนจะได้เห็นภาพสมาชิกทั้ง 4 ในเบื้องหลังการทำงานต่างๆ ทั้งการอัดเสียง ฝึกซ้อม รวมถึงเรื่องราวที่บอกเล่าในบรรยากาศต่างๆ ผ่านตัวของพวกเธอเอง และโปรดิวเซอร์ที่ร่วมงานกันอย่าง TEDDY PARK อีกด้วย

https://www.youtube.com/watch?v=jTJNaGmySXU&feature=emb_title

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยในคลิป Netflix ได้บรรยายว่า “BLACKPINK วงเกิร์ลกรุปจากเกาหลีที่สร้างสถิติมากมาย ได้มาเล่าเรื่องราวของพวกเธอ ที่ก้าวผ่านการเดินทางแห่งความฝัน และการลองท้าทายสิ่งต่างๆ ที่เป็นเบื้องหลังของการพุ่งเปล่งประกายขึ้นไปสู่ฟากฟ้า”

Image

สำหรับสารคดี ‘BLACKPINK: Light Up the Sky’ จะเริ่มเผยแพร่ให้ชมครั้งแรกในวันที่ 14 ตุลาคม นี้ทาง Netflix

ซึ่งเป็นผลงานของ แคโรไลน์ ซูห์ ผู้กำกับสารคดี Netflix จากเรื่อง Salt Fat Acid Heat ที่ในครั้งนี้จะมาพร้อมบทสัมภาษณ์สุดพิเศษของ จีซู เจนนี่ โรเซ่ และลิซ่า ที่ไม่เคยเผยแพร่ที่ไหนมาก่อน เล่าเรื่องราวตั้งแต่วันที่เป็นศิลปินฝึกหัดจนมาถึงความสำเร็จในระดับโลกอย่างทุกวันนี้ ภาพยนตร์จะพาไปเห็นภาพแรกในกระบวนการอัดเสียง, ได้เห็นจังหวะขึ้นลงของการเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปเคป๊อป, ความสามารถอันเหลือเชื่อของสมาชิกที่มารวมตัวกันจนกลายเป็นดีเอ็นเอที่โดดเด่นของ BLACKPINK และภาพประวัติศาสตร์บนเวที Coachella 2019 ที่พวกเธอทำให้ BLACKPINK กลายเป็นเกิร์ลกรุ๊ป เคป๊อปวงแรกที่ขึ้นแสดงในเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดอีกแห่งของโลกทุกวันนี้

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button