fbpx
News

อีแชยอน IZ*ONE กับชีวิตที่เติบโตด้วยการเต้น – STUDIO CHOOM ‘Artist of The Month’

ด้วยความสามารถในการเต้นอันยอดเยี่ยม และเสน่ห์อันร้อนแรงที่ถูกถ่ายทอดออกมาผ่านท่วงท่าที่เต็มไปด้วยอารมณ์ ทำให้ อีแชยอน ไอดอลสาวสมาชิกวงเกิร์ลกรุป IZ*ONE ได้รับเลือกให้เป็น Artist of The Month ศิลปินประจำเดือนตุลาคมของ STUDIO CHOOM

โดย อีแชยอน เป็นศิลปินคนแรกที่ได้รับเลือกให้เป็น Artist of The Month ของ STUDIO CHOOM ซึ่งเธอได้พูดถึงความรักในการเต้น และการได้รับเลือกให้เป็นศิลปินประจำเดือนคนแรกว่า

“ฉันนึกไม่ออกเลยค่ะว่าชีวิตของฉันที่ไม่มีการเต้นมันจะเป็นยังไง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

การได้เป็นศิลปินคนแรกของ Artist of The Month ก็ทำให้ฉันรู้สึกกดดันนะคะ ฉันเอาแต่คิดว่าจะโชว์อะไรออกมาผ่านโชว์โซโล่ของฉันใน STUDIO CHOOM

ฉันได้แข่งในรายการออดิชันตั้งแต่อายุยังน้อย ก็เลยมีหลายคนที่ได้เห็นฉันในตอนนี้และบอกว่า ‘เด็กคนนั้นโตขนาดนี้แล้วเหรอเนี้ย’ แล้วก็มีหลายๆ คนที่จดจำฉันว่าเป็นเด็กผู้หญิงที่รักการเต้นมาก ซึ่งเป็นอะไรที่ทำให้ฉันรู้สึกมั่นใจในตัวเองมากค่ะเวลาที่สัมผัสได้ว่าฉันได้รับความรักจากผู้คนมากมาย ฉันรู้สึกขอบคุณมากค่ะ”

และในคลิป Artist of The Month อีแชยอน ได้มาพร้อมกับเสน่ห์ความร้อนแรงในการเต้นประกอบเพลง 16 Shots ของ Stefflon Don

เร็วๆ นี้ อีแชยอน จะกลับมาพร้อมกับวง IZ*ONE ในการโปรโมตอัลบัมเต็มชุดแรกของวงในญี่ปุ่นกับอัลบัมที่มีชื่อว่า Twelve ซึ่งจะปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันในวันที่ 21 ตุลาคม รอติดตามการโปรโมตกันได้

Image

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button