fbpx
HALLYU K PICKS!News

Law of the Jungle เปิดดีเทลการผจญภัยครั้งใหม่ แกรี-ยุนอึนฮเย ร่วมทีม

หลังจากการออกอากาศซีซันใหม่ของรายการ Law of the Jungle ที่ถ่ายทำกันในประเทศไปในช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ล่าสุด รายการได้เตรียมเปิดเผยการผจญภัยครั้งใหม่ที่จะยังเป็นการเดินทางภายในประเทศ พร้อมกับรายชื่อผู้เข้าร่วมรายการในครั้งนี้เป็นที่เรียบร้อย

ในวันที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา สำนักข่าว Ilgan Sports ของเกาหลีได้เปิดเผยรายงานว่า รายการ Law of the Jungle ของ SBS ได้ถ่ายทำรายการซีซันใหม่ทางชายฝั่งตอนใต้ของเกาหลีเป็นเวลา 2 วัน 1 คืนในช่วงวันหยุดชูซอกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมกับเปิดเผยรายชื่อผู้ที่จะเข้าร่วมผจญภัยครั้งใหม่นั่นก็คือ แร็ปเปอร์ แกรี, นักแสดงหญิง ยุนอึนฮเย, ยูทูปเบอร์ชื่อดัง กัปตันอีกึน และนักแสดงตลก ฮอคยองฮวาน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยในเวลาต่อมา ทีมงานจาก SBS ก็ได้ยืนยันกับสื่อเกาหลีถึงการปรากฏตัวของเหล่าคนดังทั้ง 4 ที่จะมาเข้าร่วมในรายการซีซันใหม่ พร้อมกับชี้แจงว่าการถ่ายทำรายการได้เสร็จสิ้นลงแล้วในสัปดาห์ที่ผ่านมา

สำหรับการผจญภัยครั้งใหม่ที่จะออกอากาศให้ได้ชมกันยังคงเป็นตอนพิเศษของรายการที่ถ่ายทำกันแบบนิวนอร์มอลตามสถานการณ์ COVID-19 ที่ยังไม่เอื้ออำนวยให้ทีมงานและชาวเผ่าเดินทางไปผจญภัยในต่างประเทศกันได้ โดยตอนล่าสุดที่กำลังออกอากาศอยู่นี้ใช้ชื่อว่า Law of the Jungle – Hunter and Chef ที่มีชาวเผ่าร่วมผจญภัยอย่าง กงซึงยอน คิมกูรา อียงจิน อิมจีโฮ คิมคังอู และนำทีมโดย คิมบยองมัน | คลิกเพื่อชม: รายการ Law of The Jungle พร้อมซับไทย

Image

ติดตามชมรายการ Law of The Jungle พร้อมซับไทยกันได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button