fbpx
News

5 ไอดอล K-POP ร่วมทีมนักแสดงละครเวที The Days

ละครเวทียอดนิยม The Days ที่ทำการแสดงมาอย่างยาวนานกำลังจะกลับมาเปิดม่านทำการแสดงในปีนี้กันแล้ว พร้อมกับเปิดตัวทีมนักแสดงของเรื่องที่จะมาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวที่เกิดขึ้น ‘ในวันนั้น’

The Days เป็นละครเวทีที่แต่งขึ้นจากเพลงของศิลปินชื่อดัง คิมกวางซอก ที่เล่าเรื่องราวความพิศวงของวันที่ถูกลบเลือนไปเมื่อ 20 ปี ก่อน ซึ่งเรื่องราวจะเล่าย้อนกลับไปในอดีตสลับกับเหตุการณ์ปัจจุบัน โดยมีห้องรักษาความปลอดภัยของ ‘ชองวาแด’ ทำเนียบประธานาธิบดีเป็นฉากหลังของเรื่อง

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในปีนี้ละครเวทีเรื่อง The Days ได้แคสติงไอดอลมาร่วมทีมนักแสดงมากที่สุดในรอบ 7 ปีตั้งแต่เริ่มทำการแสดงมา ซึ่งมีทั้งสมาชิกวงบอยกรุปและเกิร์ลกรุปมาร่สมแสดงในบทนำของเรื่อง

ในบทของ ‘มูยอง’ ตัวละครหลักฝ่ายชายของเรื่อง เจ้าหน้าที่หน่วยรักษาความปลอดภัยของทำเนียบที่เต็มไปด้วยไหวพริบและกหลุมรักหญิงสาวที่เข้าได้มาทำหน้าที่คุ้มกัน ได้ ยังโยซอบ กลับมารับบทนี้อีกครั้งหลังจากเคยแสดงบนที้มาแล้วในปี 2017 และยังมี อินซอง สมาชิกวง SF9 ที่มารับบทเดียวกันในปีนี้ ร่วมกับ อนจูวาน และ โจฮยองกยุน

Image

ทางด้านบทของ ‘ผู้หญิงคนนั้น’ หญิงสาวลึกลับในอดีตเมื่อ 20 ปีก่อนที่เกี่ยวข้องกับเรื่องราวทางการเมืองระหว่างจีน-เกาหลี ที่ในปีนี้เป็นการเปลี่ยนแปลงนักแสดงในบทนี้อีกครั้ง โดยได้ 3 ไอดอลที่มีประสบการณ์ในการเป็นสมาชิกวงเกิร์ลกรุป มารับบท ได้แก่ ลูน่า f(x), มินอา Girl’s Day, ฮโยอึน Stellar

Image

สำหรับบทของ ‘จองฮัก’ ตัวละครงที่เป็นผู้เล่าเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นเมื่อ 20 ปีก่อน ยังคงได้นักแสดงมากฝีมืออย่าง ยูจุนซาง มารับบทเช่นเดิม เสริมทีมด้วย อีกอนมยอง, จองซองฮวา และ มินอูฮยอก

Image

หลังจากเริ่มเปิดม่านการแสดงมาตั้งแต่ปี 2013 มีนักแสดงชื่อดังและไอดอลหลายคนที่ได้ร่วมแสดงในละครเวทีเรื่องนี้ เช่น จีชางอุค, คยูฮยอน, อีฮงกี, ยุนจีซอง ซึ่งทั้งหมดได้รับบทของ มูยอง ซึ่งในปีนี้เป็นปีแรกที่ได้ไอดอลหญิงจากวงการ K-POP มาร่วมแสดงในเรื่อง

The Days จะเริ่มเปิดม่านการแสดงในวันที่ 13 พฤษจิกายน 2020 ถึงวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2021

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button