fbpx
News

แจอี ‘FIESTAR’ เปิดเผยลุคเจ้าสาวก่อนเข้าพิธีวิวาห์ในวันนี้

ก้าวเข้าสู่ประตูวิวาห์อีกหนึ่งคนแล้วกับไอดอลสาวคนสวย คิมแจอี ที่หลายๆคนรู้จักเธอจากการทำกิจกรรมร่วมกับวงเกิร์ลกรุป FIESTAR

แจอี ได้เปิดเผยลุคเจ้าสาวของเธอก่อนที่พิธีวิวาห์ของเธอจะจัดขึ้น ซึ่งรูปที่โพสต์บนอินสตาแกรมส่วนตัวได้ทำให้แฟนๆรู้สึกประทับใจในความงดงามของเธอในภาพลักษณ์ของเจ้าสาว ซึ่งเป็นเสน่ห์ในมุมที่แฟนๆเพิ่งเคยได้เห็นเป็นครั้งแรก

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

แจอี จะเข้าพิธีแต่งงานที่จัดขึ้นแบบเป็นส่วนตัวในวันที่ 9 ตุลาคม ซึ่งภายในงานจะมีเพียงสมาชิกครอบครัว และเพื่อนสนิทเท่านั้นที่มาร่วมเป็นสักขีพยานการเริ่มต้นชีวิตคู่ของเธอ

Image

บนอินสตาแกรมส่วนตัว แจอี ได้ขอบคุณทุกคนที่มีส่วนร่วมในการจัดงานแต่งงานของเธอว่า “ขอบคุณทุกๆ คนมากค่ะที่ทำงานหนักและทำให้งานแต่งงานและรูปถ่ายต่างๆ ของเราออกมางดงามแบบนี้ หลังเสร็จงานแล้วฉันจะเอารูปมาให้ได้ชมกันนะคะ”

เจอี เดบิวต์เป็นสมาชิกวงเกิร์ลกรุป FIESTAR ในปี 2012 แล่นยุติการทำกิจกรรมของวงลงในปี 2018 ซึ่งในปัจจุบันเธอได้ทำกิจกรรมเดี่ยวของเธอในหลากหลายด้าน

Image

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button