fbpx
News

BLACKPINK เปรียบเทียบโปรดิวเซอร์ ‘TEDDY’ เป็นสมาชิกคนที่ 5 ของวง

BLACKPINK: Light Up The Sky ภาพยนตร์สารคดีของ 4 สาว BLACKPINK กำลังจะเผยแพร่ให้ได้ชมกันแล้ว ซึ่งล่าสุดสาวๆ ได้มาร่วมงานแถลงข่าวและเล่าถึงเรื่องราวการทำงานในโปรเจคต์นี้ให้ได้ฟังกัน

Image

ระหว่างการพูดคุยกันได้มีคำถามที่ให้ความสนใจถึงการปรากฎตัวของ Teddy โปรดิวเซอร์ของวง BLACKPINK ในสารคดี Light Up The Sky ซึ่งน้อยครั้งมากที่เขาจะออกมาปรากฎตัวผ่านสื่อ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จีซู ได้พูดถึงความสนิทสนมของพวกเธอกับโปรดิวเซอร์ว่า “จะว่าไปแล้ว โปรดิวเซอร์ Teddy น่าจะเป็นคนที่รู้จักตัวตนของพวกเราทั้ง 4 คนได้ดีที่สุดแล้วค่ะ เขาเป็นคนที่คอยรับฟังสิ่งที่พวกเราพูดอยู่เสมอ และสามารถสะท้อนความคิดของพวกเราออกมาเป็นทิศทางเพลงของวงได้ ซึ่งความสบายใจเวลาร่วมงานกับทำให้โปรดิเซอร์ Teddy เป็นเหมือนกับสมาชิกคนที่ 5 ของพวกเราเลยค่ะ”

Image

จากทีเซอร์ได้เปิดเผยให้เห็นฉากที่ทีมสารคดีไปสัมภาษณ์ Teddy ถึงสตูดิโอซึ่งสมาชิกเองก็ไม่รู้มาก่อน และได้มาเห็นพร้อมๆ กันในทีเซอร์ ซึ่ง จีซู ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

“พวกเราก็ยังไม่ได้ดูสารคดีเรื่องนี้กันนะคะว่าออกมาเป็นยังไง ก็เลยเพิ่งมาเห็นในทีเซอร์ค่ะว่ามีสัมภาษณ์โปรดิวเซอร์ Teddy ด้วย และฉันก็อยากรู้มากค่ะว่าเขาจะพูดถึงพวกเราว่ายังไงบ้าง”

Image

ติดตามชมเรื่องราวของ 4 สาว BLACKPINK ในแบบที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อนกันได้ในสารคดี BLACKPINK: Light Up The Sky เริ่มสตรีมให้ได้ชมกันวันแรก 14 ตุลาคม ทาง Netflix

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button