fbpx
NewsTREND

8 ปีผ่านไป – 3 สาว K-pop Star ซีซัน 1 รวมตัวปาร์ตี้ฮาโลวีนล่วงในคอนเซปต์เซ็กซี่

ถ้าพูดถึงรายการเซอร์ไววัลออดิชันที่เป็นความออจิจินัลของวงการ K-POP แล้วหลายๆคนคงจะต้องนึกถึงรายการ K-POP Star ที่เริ่มออกอากาศซีซันแรกช่วงปลายปี 2011 และต่อเนื่องมาจบการแข่งขันช่วงต้นปี 2012 ซึ่งในซีซันแรกได้แจ้งเกิดให้กับนักร้องหน้าใหม่ของวงการเพลงเกาหลีมากมาย

และที่ฮอตฮิตมาจนถึงปัจจุบันคือ 2 สาว TOP 3 ของซีซันแรกอย่าง พัคจีมิน อีฮาอี และ แบคอายอน ที่ได้เดบิวต์เป็นศิลปินในสังกัดของ JYP และ YG ออกผลงานมาจนกลายเป็นที่รู้จักทั้งในเกาหลีและในต่างประเทศ ซึ่งถ้านับจากการออกอากาศตอนสุดท้ายของซีซัน 1 มาจนถึงปัจจุบันก็เป็นเวลา 8 ปีแล้ว

Image
K-pop Star 1, 2012
K-pop Star 6, 2017

ในปัจจุบันทั้ง 3 สาว ได้ออกจากสังกัดเดิมและทำกิจกรรมเป็นศิลปินเดี่ยวกัน โดย พัคจีมิน มาอยู่กับ Warner Music Korea, อีฮาอี มาอยู่กับ AOMG และ แบคอายอน มาอยู่กับ EDEN Entertainment ซึ่งล่าสุดทั้ง 3 สาวได้มารวมตัวปาร์ตี้ฮาโลวีนล่วงหน้าด้วยกันในธีมแบบเซ็กซี่ๆ ที่แสดงให้เห็นถึงความเติบโตของพวกเธอ และทำให้แฟนๆ ได้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงจากเด็กสาวในวัยทีนเอจมาสู่ภาพลักษณ์แบบหญิงสาวเต็มตัวในวัยช่วงอายุ 20 ปี

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

พัคจีมิน

Image

Image

อีฮาอี

Image

Image

แบคอายอน

Image

Image

หลังจากที่รูปเซ็ตนี้ได้ถูกโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัวของแต่ละคนก็มีศิลปินทั้งรุ่นพี่รุ่นน้องมาร่วมคอมเมนต์พร้อมกับแสดงความรู้สึกเซอร์ไพรส์ในลุคของ 3 สาว ไม่ว่าจะเป็น ยุนฮา โซมี ไปจนถึงโปรดิวเซอร์ชื่อดังอย่าง ไรอันจอน

https://www.instagram.com/p/CGu4pyLhNBS/?igshid=rwvxb6thulvv

https://www.instagram.com/p/CGuuzxUBBba/

..

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button