fbpx
News

JYP จับมือ P NATION ร่วมทำรายการออดิชันบอยกรุป SBS ‘LOUD’

เปิดเผยรายละเอียดแรกออกมาแล้วกับรายการออดิชันไอดอลรายการมใหม่ที่มีชื่อว่า LOUD ที่จะออกอากาศให้ได้ชมกันในปี 2021 ทางช่อง SBS

LOUD โปรเจคต์รายการออดิชันรูปแบบใหม่ของช่อง SBS ที่จะค้นหาสมาชิกวงบอยกรุปในระดับเวิลด์ไวด์ ซึ่งการแข่งขันนี้ได้โปรดิวเซอร์จาก 2 ค่ายมาร่วมโปรดิวซ์ทีมในรายการได้แก่ พัคจินยอง จาก JYP และ PSY จาก P NATION โปรดิวเซอร์ระดับตำนานของวงการที่สร้างสรรค์เพลงฮิตที่ดังไกลในระดับโลกมาแล้ว

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในรายการนี้ทั้ง พัคจินยอง และ PSY จะแสดงให้เห็นถึงสีสันที่แตกต่างการในการโปรดิวซ์วงบอยกรุป ซึ่งการทำงานในรายการจะได้ทีมจากรายการ KPOP STAR มาเป็นกำลังสำคัญในการสร้างสรรค์รายการ โดยมีเป้าหมายในการสร้างวงบอยกรุปรุ่นใหม่ที่จะขับเคลื่อนวงการ K-POP ไปสู่เส้นทางในอนาคต

Image

สำหรับผู้เข้าแข่งขันในรายการจะเปิดรับสมัครออนไลน์และไม่ได้จำกัดแค่เด็กฝึกหัดเท่านั้น แต่ยังเปิดกว้างให้กับทุกคนที่มีความฝัน และมีความสามารถในหลากหลายด้านไม่ว่าจะเป็นการร้องเพลง การเต้น การแร็ป การแต่งเพลง ไปจนถึงความสามารถทางศิลปะการแสดง ซึ่งทำให้ภาพของโปรเจคต์บอยกรุปที่จะเกิดขึ้นในรายการได้รับความสนใจอย่างมากว่าจะถูกนำเสนอออกมาในรูปแบบใด

คอยติดตามรายละเอียดกันได้ว่ารูปแบบของรายการ LOUD จะออกมาเป็นอย่างไร

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button