fbpx
NewsTREND

ไอดอล-แฟนๆ K-POP ร่วมอำลา ‘พัคจีซอน’ ด้วยความผูกพันและอาลัย

ในวันที่ 2 พฤศจิกายน ได้เกิดเหตุการณ์อันน่าเศร้าเสียใจกับการจากไปอย่างกระทันหันของ พัคจีซอน นักแสดงตลกชื่อดังที่ได้รับความรักจากสาธารณะอย่างมากจากผลงานของเธอทั้งในบทบาทนักแสดงตลก และพิธีกรงานอีเวนต์ต่างๆ ที่สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมเสมอมา

พัคจีซอน เริ่มต้นเส้นทางในวงการของเธอด้วยการเป็นนักแสดงตลกของช่อง KBS และโด่งดังจากการแสดงในรายการ Gag Concert ที่ทำให้เธอได้รับทั้งรางวัลนักแสดงตลกหญิงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม นักแสดงตลกหญิงดีเด่น และนักแสดงตลกหญิงยอดเยี่ยมแห่งปีจากงาน KBS Entertainment Awards ภายในช่วงเวลาแค่ 4 ปีหลังจากเดบิวต์ ก่อนที่จะเริ่มผันตัวมาทำงานด้านการเป็นพิธีกรในงานอีเวนต์ต่างๆ รวมถึงงานโชว์เคสของศิลปินไอดอลกรุป K-POP ที่เธอเป็นหนึ่งในขาประจำที่ได้ร่วมงานกับไอดอลมาแล้วมากมาย ทำให้ทั้งศิลปิน และแฟนๆ K-POP ต่างคุ้นเคยและรู้สึกผูกพันกับเธอ ทำให้ข่าวการจากไปของเธอได้สร้างความตกใจและเศร้าใจให้กับวงการ K-POP ด้วยเช่นกัน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

ด้วยความรู้สึกเศร้าใจ คิดถึง และระลึกถึง ทำให้ศิลปินไอดอล K-POP ได้โพสต์ไว้อาลัยถึงการจากไปของ พัคจีซอน ผ่านช่องทาง sns ต่างๆ

คีย์ SHINee

“ขอบคุณพี่เสมอนะครับ ผมขอโทษที่ไม่สามารถแสดงความรู้สึกในใจออกมาได้ทั้งหมด ผมขอให้พี่ได้พักผ่อนอย่างสงบครับ”

Image

Image

อีทึก Super Junior

“ขอให้เธอไปสู่สคติ มันเป็นความจริงที่น่าเศร้าที่ตอนนี้มีเบอร์โทรศัพท์หลายๆเบอร์เพิ่มขึ้นในโทรศัพท์ของผมที่ถ้าหากผมโทรไปหา แล้วพวกเค้าคงไม่สามารถตอบกลับมาได้อีกแล้ว ผมขอให้คุณมีแต่ความสุขและมีสุขภาพที่ดีในที่แห่งนั้น”

Image

จุนโฮ 2PM

“ขอให้เธอไปสู่สุคติ…”

Image

ซูฮยอน UKISS

“ผมได้ทราบข่าวที่ผมเองไม่อยากจะเชื่อเลยครับ… หัวใจของผมช่างเจ็บปวดเหลือเกิน ผมจะไม่มีทางลืมรอยยิ้มของคุณที่มีอยู่เสมอในเวลาที่เราเจอกัน ขอให้ไปสู่สคตินะครับ”

Image

เยริ Red Velvet

“ฉันที่กำลังพยายามที่จะผลักความรู้สึกเศร้าเสียใจทั้งวันนี้ออกไป หลังจากได้ยินข่าวกระทันหันอันน่าสลดใจ ได้เปิดดูอัลบัมรูปภาพในโทรศัพท์ของตัวเองและค่อยๆมองดูตั้งแต่ต้นรูปแรกจนถึงรูปสุดท้าย ซึ่งฉันก็ตระหนักได้ฉันได้พบเจอกับผู้คนมากมายและก็รู้สึกขอบคุณทุกๆคนที่ฉันได้พบ มันเป็นการมอบโอกาสให้ฉันได้มองเห็นเหตุผลที่จะใช้ชีวิตอยู่ต่อไป แต่ว่าฉันเองก็ปรารถนาว่าตัวเองจะได้ใช้ชีวิตอยู่ในโลกที่สดใสกว่านี้ ฉันรู้ว่าฉันควรเริ่มต้นจากตัวเองก่อน ฉันหวังว่าทุกคนจะอยู่ในโลกที่มีแต่ความรักนะคะ”

Image

CIX

“ทุกๆครั้งที่ได้พบกัน พวกเราก็รู้สึกขอบคุณด้วยความจริงใจอยู่เสมอครับ
ขอให้ไปสู่สุคตินะครับ”

Image

ทางด้านของแฟนๆเองที่คุ้นเคยกับ พัคจีซอน จากงานโชว์เคสของศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบก็ได้โพสต์รูปในความทรงจำ และร่วมกันไว้อาลัยให้กับ พัคจีซอน ด้วยเช่นกัน ซึ่งที่ผ่านมาในแต่ละกิจกรรม พัคจีซอน ก็ได้ช่วยสร้างบรรยากาศให้งานออกมาสนุกและมีสีสัน ด้วยไหวพริบหรือความรอบรู้เกี่ยวกับศิลปินแต่ละวงที่เธอได้ทำการบ้านทุกครั้งก่อนร่วมงานด้วย รวมถึงรอยยิ้มที่เธอคอยมอบให้กับทั้งแฟนๆ และศิลปินเอง

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

คลิกเพื่ออ่าน: พัคจีซอน นักแสดงตลก Gag Concert ถูกพบเสียชีวิตในบ้านพัก

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน
Back to top button