fbpx
News

สมาชิกบอยกรุปที่เซอร์ไพรส์ King of Mask Singer ด้วยการถ่ายทอดเพลงผ่านเสียงหวานไพเราะ

รายการ King of Mask Singer สัปดาห์นี้ กับการแบทเทิลของ 4 หน้ากากผู้ท้าชิงที่ได้ผ่านจากรอบแรกเข้ามาสู่รอบที่ 2 เพื่อค้นหาผู้ที่จะเข้าไปสู่รอบชิงบัลลังก์จากหน้ากาก ‘แมวเตาผิง’ ราชาหน้ากากนักร้องคนที่ 139 ที่เป็นแชมป์ต่อเนื่องมาถึง 3 สมัยแล้ว

และหนึ่งในหน้ากากที่สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับทุกคนก็คือ หน้ากาก ‘นกกระจอกน้อย’ ผู้ที่มาพร้อมกับเสียงร้องที่ไพเราะ และสุดท้ายเค้าได้เปิดเผยตัวตนออกมาและปรากฏว่าเค้าคือสมาชิกบอยกรุปวงหนึ่งที่มีสไลต์เพลงหนักแน่นและแข็งแรง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในการแบทเทิลรอบที่ 2 หน้ากาก ‘นกกระจอกน้อย’ ได้เลือกเพลงบัลลาด ‘Even Loved the Pain’ ของ โจจองฮยอน มาถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกผ่านเสียงร้องที่หวานและไพเราะซึ่งสร้างความประทับใจให้กับทีมกรรมการด้วยเสียงที่ฟังแล้วทำให้รู้สึกมีชีวิตชีวา

ซึ่งหน้ากาก ‘นกกระจอกน้อย’ สามารถเอาชนะและผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้สำเร็จ ในรอบที่ 3 เค้าได้เลือกเพลง ‘I Only Have to Erase You From My Sadness’ ของ อีฮยอนอู และเค้าได้ถ่ายทอดอารมณ์ของเพลงผ่านเสียงร้องที่ลึกซึ่งและเต็มไปด้วยความรู้สึกอีกครั้ง

และในสุดท้ายการแข่งขันของหน้ากาก ‘นกกระจอกน้อย’ ในรายการ King of Mask Singer ก็ต้องจบลงที่รอบที่ 3 นี้ โดยเป็นที่น่าเสียดายที่เค้าไม่สามารถเอาชนะและผ่านเข้ารอบต่อไปเพื่อชิงบัลลังก์จากราชาหน้ากากนักร้อง ‘แมวเตาผิง’ ได้

ซึ่งทำให้เค้าต้องเปิดเผยตัวตนแท้จริงที่ภายใต้หน้ากากนักร้อง ‘นกกระจอกน้อย’ ออกมาและเค้าคือ

‘มินฮยอก’ สมาชิกบอยกรุปวง MONSTA X

ทางรายการ King of Mask Singer เปิดตัว มินฮยอก สมาชิก MONSTA X ว่าพวกเขาคือบอยกรุปที่กำลังได้รับความสนใจจากทั่วโลกและมีผลงานของวงอยู่บนชาร์ตอย่าง Billboard ด้วย ซึ่งพวกเขาเป็นวงไอดอลที่มีสไตล์ฮิปฮอปหนักแน่น

ในวง มินฮยอก มีตำแหน่งเป็น ซับโวคอล ซึ่งเค้าเป็นสมาชิกคนที่ 4 ของ MONSTA X ที่มาปรากฏตัวในรายการ King of Mask Singer โดยเค้าได้บอกความรู้สึกว่า

“ผมรู้สึกกังวลมากครับ แต่ทุกคนก็ให้ชื่นชมกับผมอย่างมากมายเลยครับ หลายๆ คนเรียกผมด้วยชื่อของศิลปินรุ่นพี่ที่ผมเคารพนับถือมากจริงๆ ครับ”

และ มินฮยอก ยังได้พูดถึงสมาชิกวง DONGKIZ ที่มาเป็นทีมกรรมการในรายการตอนนี้ด้วยอารมณ์ขันว่า “ตอนผมเป็น MC รายการเพลงอะครับ พวกเค้าก็มาหาผมแล้วบอกว่าเป็นแฟนตัวยงของเราตั้งแต่ตอนที่พวกเค้ายังเด็กๆ เลยครับ พวกเค้าบอกว่าได้ไปดูคอนเสิร์ตของเราด้วยและผมก็รู้สึกประทับใจมากเลยครับ แต่ในที่สุดแล้วพวกเค้าก็จำผมไม่ได้อยู่ดีครับ”

Image

นอกจากนั้นแล้ว มินฮยอก ยังได้บอกว่าเค้ารู้ตัวตนของราชาหน้ากากนักร้อง ‘แมวเตาผิง’ ที่ครองบัลลังก์แชมป์อยู่ในตอนนี้ด้วย โดยเค้าบอกว่า

“ผมเป็นแฟนคลับของเค้ามานานมากครับผมก็เลยรู้ว่าเค้าคือใคร ความรู้สึกของผมมันบอกครับว่านี่คือเสียงที่ผมเฝ้ารอคอยมานานแล้ว ผมไม่เคยได้พบกับเค้าแบบตัวต่อตัวเลยครับ แต่ถ้ามีโอกาสผมก็อยากจะเข้าไปทักทายและจับมือกับเค้าครับ ครั้งนี้ถือเป็นเป็นเกียรติอย่างมากเลยครับที่ผมได้ยืนอยู่บนเวทีเดียวกับเค้า ถ้าเราได้พบกันอีกครั้งผมจะเลี้ยงข้าวนะครับ”

โดยหลังจากนั้น มินฮยอก ได้โพสต์ในทวิตเตอร์ของวงว่า “เป็นช่วงเวลาที่มีความหมายมากเลยครับ.. เพียงแค่ Monbebe (ชื่อแฟนคลับของวง MONSTA X) ชอบเท่านั้นก็เพียงพอแล้วครับ เป็นช่วงเวลาที่ดีจริงๆ ㅎㅎㅎㅎ ขอบคุณนะครับ”

ในตอนนี้ MONSTA X กำลังอยู่ในระหว่างการทำกิจกรรมโปรโมตคัมแบคสำหรับผลงานอัลบัมใหม่ของพวกเค้า ‘FATAL LOVE’ ที่มาพร้อมเพลง ‘Love Killa’ ซึ่งปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ชมรายการ King of Mask Singer พร้อมซับไทยได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button