fbpx
News

อาริน & อาริ แฟชั่นเซ็ตอบอุ่นๆ ต้อนรับเดือนธันวาคม

นิตยสาร THE STAR ฉบับใหม่ต้อนรับเดือนธันวาคมนี้ ได้น้องเล็กจากวงเกิร์ลกรุปที่กำลังมาแรงในปี 2020 อย่าง อาริน Oh My Girl มาร่วมถ่ายแบบในเล่มนี้พร้อมกับโชว์เสน่ห์ในแฟชั่นเซ็ตที่จะทำให้ทุกคนรู้สึกอบอุ่นหัวใจ

ในนิตยสาร THE STAR ฉบับเดือนธันวาคม อาริน Oh My Girl มาพร้อมกับ ‘อาริ’ น้องหมาของเธอพันธ์ผสมปอมชิ (ปอมเมอเรเนียน+ชิวาวา) ในคอนเซ็ปต์แบบ ‘Home Party’ ต้อนรับเดือนธันวาคมซึ่งเป็นเดือนสุดท้ายของปี 2020  ที่ถึงแม้ว่าในเดือนสุดท้ายของปีนี้ในเกาหลีกำลังจะสัมผัสอากาศหนาวกันแล้วแต่ก็ยังคงได้รับความอบอุ่นจากความสดใสของ อาริน ที่ถ่ายทอดผ่านการถ่ายแบบในนิตยสาร THE STAR กันเลย

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

อาริน ได้เล่าถึว่า เจ้าอาริทำให้เธออยากช่วยเหลือสัตว์เลี้ยงที่ถูกทอดทิ้ง และทำให้เธอได้ร่วมกิจกรรมที่เปิดขอรับบริจาคจากมูลนิธิที่ดูแลสัตว์ถูกทิ้งเหล่านี้ ด้วยความคิดที่ว่าอาจจะมีพี่น้องของ อาริ อยู่ในนั้นด้วย ในขณะที่สาวๆ Oh My Girl คนอื่นๆก็รักสัตว์เช่นเดียวกับเธอ

Image

Image

เมื่อไม่นานมานี้ อาริน ได้ขึ้นอันดับ 1 ในการจัดอันดับข้อมูล big data หมวดสมาชิกวงเกิร์ลกรุปที่ถูกพูดถึงมากที่สุด ซึ่งเธอได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า “ฉันมีความสุขมากเลยค่ะ จากสิ่งที่ฉันได้รับมามันทำให้ฉันคิดอยู่ตลอดค่ะว่าจะขอบคุณและตอบแทนทุกๆ คนยังไงกับความรักที่ฉันได้รับมากมายขนาดนี้”

Image

อาริน ยังได้พูดถึงความหมายของวง Oh My Girl ที่มีค่าสำหรับเธอมาก “Oh My Girl เป็นเหมือนครอบครัว และสมาชิกทุกคนก็เหมือนเป็นพี่สาวจริงๆ ของฉันค่ะ ในช่วง 7-8 ปีที่ผ่านมาฉันไม่ค่อยได้มีโอกาสเจอครอบครัวบ่อยๆ และใช้ชีวิตกับสมาชิกทุกๆ คนมาตลอดจนเพียงแค่มองตาเราก็เข้าใจความรู้สึก ความคิดของกันและกันแล้วค่ะ”

อารินทิ้งท้ายถึงเรื่องราวในปี 2020 ว่า “ในปีนี้มีหลายๆ สิ่งเกิดขึ้น พร้อมกับสิ่งที่เราทำได้สำเร็จเป็นครั้งแรกค่ะ ฉันเองก็อยากจะทำทุกอย่างออกมาให้ดีที่สุดไปจนสิ้นปีเลยค่ะ”

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button