fbpx
News

TOP Media แจ้งผลตรวจ COVID-19 ของ UP10TION พบสมาชิกติดเชื้อเพิ่ม

หลังจากช่วงวันที่ 30 พฤศจิกายนที่ผ่านมา มีรายงานพบการติดเชื้อ COVID-19 ของ บิทโท สมาชิกไอดอลกรุป UP10TION ออกมาอย่างเป็นทางการ ซึ่งต้นสังกัดก็ได้ดำเนินการต่อเนื่องด้วยการพาสมาชิกคนอื่นๆในทีมและสตาฟที่ทำงานร่วมกันไปตรวจหาเชื้อ

ล่าสุดช่วงสายวันที่ 1 ธันวาคม TOP Media ต้นสังกัดของบอยกรุป UP10TION ได้แจ้งผลตรวจหาเชื้อ COVID-19 ของสมาชิกวงที่เหลือกับสื่ออย่างเป็นทางการแล้ว โดยจากการตรวจนั้นพบเพิ่มเติมว่า โคกยอล เป็นอีกหนึ่งสมาชิกในวงที่มีผลการตรวจหาเชื้อเป็นบวก

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ในช่วงเช้าของวันที่ 1 ธันวาคม ผลการตรวจหาเชื้อ COVID-19 ของสมาชิกได้ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยโคกยอล สมาชิกของวง UP10TION มีผลออกมาเป็นบวก ส่วนสมาชิกคนที่เหลือ คุน, คยูจิน, ฮวานฮี, ซอนยูล และชยาโอ นั้นมีผลออกมาเป็นลบ ถึงแม้สมาชิกเกือบทั้งวงมีผลการตรวจออกมาเป็นลบ แต่ทั้งตัวสมาชิกและผู้จัดการวงจะทำการกักตัวเพื่อเฝ้าดูอาการ และลดความเสี่ยงของการแพร่ระบาดเชื้อเป็นเวลา 2 สัปดาห์”

นอกจากนี้ TOP Media ยังแถลงถึงผลการตรวจของทีมงานคนอื่นๆ อีกว่า ทีมสไตลิสท์ ทีมช่างแต่งหน้า ทีมช่างทำผม ทั้งหมดนี้มีผลการตรวจออกมาเป็นลบ รวมถึงพนักงานและศิลปินคนอื่นในบริษัทที่เข้ารับการตรวจก็มีผลเป็นลบเช่นเดียวกัน และทางต้นสังกัดยังอยู่ในระหว่างการรอผลของทีมงานอีก 2 คน ซึ่งจะมีการแจ้งให้ทราบอีกครั้งหลังจากได้รับผลตรวจแล้ว

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button