fbpx
HALLYU K PICKS!News

นักเขียน True Beauty ‘ความลับของนางฟ้า’ พูดถึงความคาดหวังในเวอร์ชันซีรีส์

True Beauty ‘ความลับของนางฟ้า’ ซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูนสุดฮิตได้จัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการขึ้นแล้วในวันนี้

โดยเวอร์ชันซีรีส์ได้ มุนกายอง มารับบท จูกยอง, ชาอึนอู มารับบท ซูโฮ, ฮวังอินยอบ มารับบท ซอจุน ซึ่งการทำงานในเรื่องนี้ได้ผู้กำกับ คิมซางฮยอบ จากเรื่อง Extraordinary You มาดูแลด้านโปรดัคชันการถ่ายทำของเรื่อง นับเป็นซีรีส์ที่ได้รับการจับตามองมากที่สุดเรื่องหนึ่งในช่วงปลายปี 2020

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และพร้อมกับงานแถลงข่าวของซีรีส์ในวันนี้ นักเขียนเว็บตูน Yaongyi เจ้าของผลงานเรื่อง True Beauty ก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงความคาดหวัง และความรู้สึกของเธอต่อซีรีส์เรื่องนี้

“ฉันหวังว่าในเวอร์ชันละครจะช่วยถ่ายทอดการเติบโตของตัวละคร จูกยอง ในเว็บตูนให้ออกมามีชีวิตและมีมิติขึ้นค่ะ

แน่นอนว่าฉันค่อนข้างคาดหวังนักแสดงที่มารับบทของ ‘จูกยอง’ ที่ฉันค่อนข้างเอาใจใส่และให้ความรักอย่างมาก ซึ่งฉันรู้สึกดีใจค่ะที่คุณ มุนกายอง มารับบทนี้ และฉันก็อยากรู้ว่าเธอจะถ่ายทอด ‘จูกยอง’ ออกมาเป็นอย่างไร

ตอนนี้ฉันเองก็นับถอยหลังรอชมการออกอากาศของเรื่อง True Beauty เหมือนกันค่ะ หวังว่าทุกคนจะให้การสนับสนุนทั้งเวอร์ชันเว็บตูนและละครกันเยอะๆ นะคะ”

สำหรับเว็บตูนเรื่อง True Beauty แล้วเริ่มเผยแพร่ตอนแรกเมื่อปี 2018 และเล่าเรื่องราวออกมาอย่างต่อเนื่องจนปัจจุบันมียอดวิวรวมมากกว่า 4,000 ล้านครั้งแล้ว และยังได้รับความนิยมมากในต่างประเทศ ทำให้การนำเว็บตูนเรื่องนี้มาดัดแปลงเป็นซีรีส์ละครได้รับความสนใจอย่างมากจากผู้ชมนานาชาติ

Image

ติดตามชมการออกอากาศตอนแรกของ True Beauty กันได้ในวันที่ 9 ธันวาคม รับชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button