fbpx
News

สมาชิกเกิร์ลกรุป K-POP เข้ารับการตรวจ COVID-19 หลังผลการตรวจของ ‘ชองฮา’ ออกมาเป็นบวก

หลังจากการยืนยันการตรวจพบเชื้อ COVID-19 ของ ชองฮา ก็มีข่าวของสมาชิกวงเกิร์ลกรุปที่เข้ารับการตรวจหาเชื้อในวันนี้ออกมาอย่างต่อเนื่อง

คลิกเพื่ออ่าน: ต้นสังกัดยืนยันข่าว ‘ชองฮา’ ตรวจพบเชื้อ COVID-19

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เริ่มจาก คังมินา ยูยอนจอง และ จองแชยอน ที่ได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อ COVID-19 แล้วช่วงบ่ายวันนี้ โดยรายงานจากสื่อเกาหลีได้ระบุว่าเมื่อวันที่ 4 ธันวาคม ที่ผ่านมา คังมินา ได้นัดทานข้าวกับเพื่อนกลุ่มเล็กๆ 4 คน ได้แก่ คังมินา ยูยอนจอง ชองฮา และ จองแชยอน ที่สนิทกันจากการทำกิจกรรมในวง I.O.I เพื่อฉลองวันเกิดที่บ้านของ คังมินา ซึ่งในกรณีของ ยูยอนจอง ที่ใช้ชีวิตร่วมกับสมาชิกวง WJSN ทำให้สมาชิกของวงที่อยู่หอพักเดียวกันได้เข้ารับการตรวจด้วยในวันนี้

Image

ทางด้านของวง Momoland ก็ได้ออกมาแจ้งถึงการเข้ารับการตรวจเชื้อเช่นเดียวกันเนื่องจากก่อนหน้านี้สมาชิกของวงได้พบกับ ชองฮา ที่ร้านเสริมสวยที่ใช้บริการร้านเดียวกัน

Image

ในขณะที่ TWICE ก็เป็นอีกวงที่เข้ารับการตรวจในวันนี้หลังจากที่ ซานะ สมาชิกของวงได้พบกับ ชองฮา ตามข้อมูลที่รายงานออกมาก่อนหน้านี้

Image

นอกจากนี้ IZ*ONE ก็เป็นอีกวงที่ตัดสินใจยกเลิกตารางงานเพื่อให้สมาชิกเข้ารับการตรวจ COVID-19 ในวันนี้เช่นกัน โดยทางค่ายให้เหตุผลว่าเพื่อเป็นการป้องกันและลดความเสี่ยงที่อาจส่งผลกระทบต่อกิจกรรมการโปรโมตของวงที่เพิ่งปล่อยผลงานใหม่ออกมาในวันนี้

Image

Source 1 2

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button