fbpx
News

สมาชิกรุกกี้เกิร์ลกรุปที่เข้าสู่รอบ 3 เพื่อชิงบัลลังก์แชมป์ใน King of Mask Singer

รายการ King of Mask Singer ในสัปดาห์นี้ กับการแบทเทิลต่อเนื่องของเหล่าหน้ากากนักร้องผู้ท้าชิงที่จะมาหยุดยั้งการครองแชมป์สมัยที่ 6 ของราชาหน้ากากนักร้องคนที่ 141 หน้ากาก ‘แมวเตาผิง’ ผู้ครองบัลลังก์แชมป์มาทั้งหมด 5 สมัยแล้วนั่นเอง

และหนึ่งในไฮไลต์ของรายการสัปดาห์นี้ก็คือ หน้ากาก ‘โน้ตเพลง’ ผู้ที่เข้าไปสู่รอบ 3 ของการแข่งขัน และได้เปิดเผยตัวตนออกมาซึ่งปรากฏว่าเธอคือสมาชิกของรุกกี้เกิร์ลกรุปที่เพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงเดือน พฤษภาคม ปี 2020 นี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ก่อนหน้านี้ตั้งแต่ในการแข่งขันรอบแรก หน้ากาก ‘โน้ตเพลง’ ได้สร้างความประทับให้กับทีมกรรมการด้วยน้ำเสียงที่มีสไตล์เป็นเอกลักษณ์มาพร้อมกับการถ่ายทอดอารมณ์เพลงได้อย่างละเมียดละไม

ซึ่งในการแข่งขันรอบที่ 2 เธอสามารถเอาชนะและผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้ด้วยเพลง ‘Make Up’ (Feat. Crush) ของ Sam Kim

https://www.youtube.com/watch?v=dg-RD37j8WU

และหน้ากาก ‘โน้ตเพลง’ ได้ก้าวเข้าสู่การแข่งขันรอบที่ 3 พร้อมกับการถ่ายทอดเพลง ‘ON’ ของวง BTS ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์เกิร์ลครัชของเธอ

ซึ่งเธอก็สามารถเอาชนะในรอบนี้ได้อีกครั้งนั่นหมายความว่า หน้ากาก ‘โน้ตเพลง’ ได้ก้าวเข้าสู่การชิงบัลลังก์กับแชมป์ราชาหน้ากากนักร้องคนที่ 141 หน้ากาก ‘แมวเตาผิง’ นั่นเอง!

โดยหน้ากาก ‘แมวเตาผิง’ ได้ร้องเพลง ‘To Me’ ของ จางฮเยจิน เพื่อปกป้องบัลลังก์ของเค้าและจะได้ครองแชมป์ต่อเป็นสมัยที่ 6 ซึ่งสุดท้ายเมื่อผลตัดสินออกมา หน้ากาก ‘โน้ตเพลง’ ก็ไม่สามารถเอาชนะ หน้ากาก ‘แมวเตาผิง’ ไปได้ การแข่งขันในรายการ King of Mask Singer ของเธอจึงต้องสิ้นสุดลง

และทำให้ หน้ากาก ‘โน้ตเพลง’ ต้องเปิดเผยตัวตนภายใต้หน้ากากนักร้องนี้ออกมา ซึ่งเธอก็คือ…

‘เดนิส’ สมาชิกเกิร์ลกรุปวง ‘SECRET NUMBER’

https://www.youtube.com/watch?v=RMTbj4GtMbE

เดนิส เป็น เมนโวคอล ของเกิร์ลกรุป ‘SECRET NUMBER’ ที่เดบิวต์และเริ่มต้นโปรโมตอย่างเป็นทางการเมื่อเดือน พฤษภาคม ที่ผ่านมาภายใต้สังกัดค่าย Vine Entertainment

นอกจากตำแหน่งเมนโวคอลของ เดนิส แล้วเธอยังเป็นสมาชิกที่มาจาก ‘อเมริกา’ และเกิดปี 2001 ซึ่งเป็น ‘มักเน่’ น้องเล็กสุดของวง ‘SECRET NUMBER’ อีกด้วย และในการมาแข่งขันในรายการ King of Mask Singer นี้ เธอได้บอกว่า

“ฉันตกใจจริงๆ ค่ะจากความจริงที่ว่าฉันมาได้ไกลขนาดนี้ และฉันรู้สึกขอบคุณเป็นอย่างมากที่ได้แสดงทั้งสามเพลงที่ฉันได้เตรียมมาค่ะ”

ส่วนหนึ่งในทีมกรรมการอย่าง คิมกูรา ได้บอกว่าเค้ารู้สึกถึงความพยายามและการทำงานอย่างหนักของ เดนิส ซึ่งเค้าหวังว่าเธอจะได้ก่อกำเนิดใหม่เป็น ‘ลูกสาว’ ของ ‘King of Mask Singer’ ด้วยเช่นกัน

Image

Image

ติดตามชมรายการ King of Mask Singer พร้อมซับไทยได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button