fbpx
News

CIX•NATTY•BAE173 คอนเฟิร์มสเตจพิเศษในรายการ The Show

รายการเพลง The Show เตรียมความพิเศษมาส่งท้ายปี 2020 ด้วยสเปเชียลสเตจ และบรรยากาศของงานเทศกาลปลายปีที่จะร่วมถ่ายทอดออกมาโดยศิลปินไอดอลยอดนิยม

สำหรับสเตจพิเศษในสัปด่ห์นี้ได้มีการยืนยันออกมาแล้ว 3 ศิลปิน ได้แก่ BAE 173, NATTY และ CIX

BAE 173 วงรุกกี้น้องใหม่ได้เตรียมโชว์พิเศษของพวกเขาในรายการสัปดาห์นี้ด้วยเพลง ‘Very Nice’ ของ Seventeen เพื่อส่งข้อความกำลังใจให้กับคนที่ทำงานด้านการแพทย์ที่ทำงานอย่างหนักตลอดทั้งปีนี้เพื่อสู้กับการแพร่ระบาดของ COVID-19

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

NATTY ศิลปินโซโล่รุ่นใหม่ของวงการ K-POP ที่กำลังได้รับการจับตามอง จะมาในเพลง ‘Only One’ เพลงสุดฮิตของ BoA ซึ่งสเตจนี้เป็นข้อความพิเศษที่เธอจะมอบให้กับแฟนๆ ที่คอยสนับสนุน และทำให้เธอได้มายืนอยู่ ณ จุดนี้

Image

CIX จะมาพร้อมกับ ‘Spring Day’ ของ BTS เพื่อส่งข้อความแห่งความหวังให้กับทุกคน ที่เฝ้ารอฤดูใบไม้ผลิของปีหน้าด้วยความหวังว่าทุกอย่างจะกลับมาเป็นปกติดังเดิม

Image

รายการสัปดาห์นี้จะได้ นัมโดฮยอน สมาชิกของวง BAE 173 มาทำหน้าที่สเปเชียลเอ็มซี พร้อมกับไลน์อัพศิลปิน BAE173, BXK, CIX, ENHYPEN, GHOST9, NTX, woo!ah!, NATTY, DKB, Momoland, IZ*ONE, An Daeun, ONEWE

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button