fbpx
News

ต้นสังกัดแจ้ง ชยาโอ ‘UP10TION’ มีผลตรวจ COVID-19 เป็นบวกหลังการกักตัว 2 สัปดาห์

หลังจากการกักตัวเพื่อควบคุมการแพร่กระจายของเชื้อ COVID-19 ที่ทำให้สมาชิกของวง UP10TION ต้องพักกิจกรรมลง ล่าสุดได้ครบกำหนดของการกักตัวแล้ว

ทาง TOP Media ได้แจ้งถึงความคืบหน้าของการกักตัวของสมาชิกวง UP10TION เพื่อป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อ COVID-19 หลังจากการกักตัวเป็นเวลา 2 สัปดาห์ ซึ่ง บิทโท และ โคกยอล ที่ตรวจพบเชื้อก่อนหน้านี้ ถูกปล่อยตัวออกมาจากศูนย์พยาบาลเมื่อวันที่ 13 และ 14 ธันวาคม ตามลำดับ และเมื่อเข้ารับการตรวจเชื้อซ้ำพบว่า โคกยอล ยังคงมีผลตรวจเป็นบวกและได้รับคำแนะนำว่าควรกักตัวอีกระยะหนึ่งก่อนเข้ารับการตรวจซ้ำอีกครั้ง ในขณะที่ผลตรวจของ บิทโท ออกมาเป็นลบและสามารถกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติ

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในส่วนของสมาชิกคนอื่นๆของ UP10TION ได้เข้ารับการตรวจเชื้อ COVID-19 อีกครั้งหลังจากครบกำหนดการกักตัวเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม ซึ่งผลตรวจที่ออกมาวันนี้ (15 ธันวาคม) พบว่า ชยาโอ สมาชิกของวงมีผลออกมาเป็นบวก ทำให้เขายังคงต้องกักตัวเพื่อรอเข้ารับการตรวจซ้ำอีกครั้งตามข้อกำหนดของทางสาธารณสุข

Image

สำหรับสมาชิกที่ผลตรวจเป็นลบในวันนี้ได้แก่ คุน ซอนยูล กยูจิน และฮวานฮี สามารถกลับมาใช้ชีวิตประจำวันและทำกิจกรรมได้ตามปกติ

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button