fbpx
News

ยูแจซอก คัมแบครายการใหม่ KBS ร่วมงาน PD จาก Happy Together

หลังจากจบการออกอากาศของรายการ Happy Together ลงเมื่อช่วงกลางปี 2020 ยูแจซอก กำลังจะกลับมาพร้อมกับรายการใหม่ของช่อง KBS อีกครั้ง

วันที่ 5 มกราคม สื่อเกาหลีได้เปิดเผยว่า ยูแจซอก ได้ตกลงร่วมทีมรายการใหม่ของสถานีโทรทัศน์ KBS ที่ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการพูดคุยถึงรายละเอียดของรายการ ซึ่งการทำงานในโปรเจคต์นี้นำทีมโดยโปรดิวเซอร์ คิมกวางซู ที่เคยร่วมงานกับ ยูแจซอก มาแล้วในรายการ Happy Together โดยรายการใหม่นี้ได้วางกำหนดเริ่มออกอากาศในช่วงเดือนมีนาคม

สำหรับ ยูแจซอก แล้ว ได้ร่วมงานกับสถานีโทรทัศน์ KBS มาตั้งแต่เดบิวต์ในปี 1991 ด้วยบทบาทการเป็นนักแสดงตลก ซึ่งผลงานที่ยาวนานที่สุดในการร่วมงานกับ KBS คือรายการ Happy Together ที่เริ่มออกอากาศตอนแรกตั้งแต่ปี 2003 และผ่านการปรับเปลี่ยนรูปแบบมา 4 ซีซันจนถึงการสิ้นสุดการออกอากาศในเดือน เมษายน ปี 2020 ที่ผ่านมา

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

อย่างไรก็ตามในรายงานได้ระบุว่า หลังสิ้นสุดการออกอากาศของรายการ Happy Together ในซีซัน 4 แล้ว ทางแผนกวาไรตี้ของ KBS ได้ให้ความสนใจที่จะสร้างสรรค์รายการใหม่ที่มี ยูแจซอก เป็นจุดศูนย์กลาง ซึ่งรูปแบบของรายการที่ถูกเสนอขึ้นมานั้นมีทั้งรูปแบบรายการประจำ และรายการที่ออกอากาศเป็นซีซัน

คอยติดตามกันได้ว่าผลงานใหม่ของ ยูแจซอก ในการกลับมาร่วมงานกับ KBS จะถูกนำเสนอออกมาในรูปแบบใด

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button