fbpx
News

TREASURE ฮอต! ส่งอัลบัมเต็มชุดแรกขึ้นอันดับ 1 iTunes Album Charts ใน 18 ประเทศ

TREASURE รุกกี้บอยกรุปจาก YG Entertainment กับการคัมแบคล่าสุดพร้อมผลงานใหม่ที่มาในอัลบัมเต็มชุดแรกที่มีชื่อว่า ‘THE FIRST STEP : TREASURE EFFECT’ ซึ่งสามารถขึ้นสู่อันดับ 1 บนชาร์ต iTunes ได้กว่า 18 ประเทศทั่วโลก

หลังจากปล่อยผลงานอัลบัมเต็มชุดแรก ‘THE FIRST STEP : TREASURE EFFECT’ ในวันที่ 11 มกราคม เวลา 6 โมงเย็นตามเวลาเกาหลี ผลงานชุดใหม่ของบอยกรุป TREASURE ก็ได้ขึ้นสู่อันดับ 1 ของ iTunes Album Charts ถึงกว่า 18 ประเทศทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น บราซิล ฮ่องกง สิงคโปร์ สเปน อินเดีย และอีกมากมายรวมถึงใน ประเทศไทย ด้วย

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยในประเทศญี่ปุ่น เพลงโปรโมต ‘MY TREASURE’ จากอัลบัมเต็มชุดแรกของ TREASURE นี้ก็สามารถขึ้นสู่อันดับ 1 บนชาร์ต Rising Songs ของ AWA หลังจากที่เพลงถูกปล่อยออกมา รวมถึงเพลงบีไซด์อย่าง Going Crazy ที่อยู่ในรายการเซอร์ไวเวิล ‘YG Treasure Box’ ก็ขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ตเรียลไทม์ของ Rakuten Music อีกเช่นกัน

นอกจากนี้ มิวสิควิดีโอของเพลง MY TREASURE ก็มียอดการเข้าชมที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนในขณะนี้มียอดวิวอยู่ที่ 5 ล้านวิวภายในเวลา 24 ชั่วโมงหลังจากถูกปล่อยออกมา ซึ่งทางค่าย YG Entertainment ก็ได้เปิดเผยอีกว่าอัลบัมเต็ม ‘THE FIRST STEP : TREASURE EFFECT’ มียอดพรีออเดอร์อยู่ที่ 250,000 ชุดในวันที่ 11 มกราคม

TREASURE ได้เริ่มต้นทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2020 ที่ผ่านมา และได้รับรางวัลศิลปินรุกกี้จากหลายๆ เวทีอย่าง 2020 Asia Artist Awards, 2020 Mnet Asian Music Awards รวมถึงงานล่าสุด Golden Disk Awards ครั้งที่ 35 และยังเป็น 1 ในวงน้องใหม่จากปี 2020 ที่น่าจับตามองจากทั้งคนในวงการและแฟนเพลงเคป็อปอีกเช่นกัน

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button