fbpx
News

ยองแจ GOT7 ยืนยันการเซ็นสัญญากับ Sublime Artist Agency เริ่มต้นการเดินทางบทใหม่

กำลังเป็นที่น่าจับตามองถึงทิศทางการเริ่มต้นใหม่ของสมาชิก GOT7 หลังสิ้นสุดสัญญากับ JYP Entertainment โดยในช่วงเช้าวันนี้ สื่อเกาหลีได้เปิดเผยรายงานว่า Sublime Artist Agency ค่ายต้นสังกัดของ เรน และ ซงคังโฮ ยังคงอยู่ในขั้นตอนการพูดคุยถึงความเป็นไปได้ต่างๆ ในสัญญาของ ยองแจ GOT7

ล่าสุด ช่วงบ่ายของวันที่ 20 มกราคม Sublime Artist Agency ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า ยองแจ GOT7 ตัดสินใจตกลงเซ็นสัญญากับค่าย พร้อมเริ่มต้นการทำกิจกรรมที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เราดีใจที่ได้ร่วมงานกับศิลปินที่มีความสามารถอย่าง ยองแจ

นอกเหนือจากกิจกรรมทางด้านดนตรี พวกเราจะให้การสนับสนุน ยองแจ เพื่อให้เค้ามีโอกาสแสดงความสามารถในด้านอื่น ออกมาให้ได้เห็นกันมากขึ้น

เราขอให้ทุกท่านช่วยสนับสนุนและให้ความสนใจกิจกรรมในอนาคตของ ยองแจ ในฐานะของศิลปินคนหนึ่งในค่ายของเรา

นอกจากนี้ Sublime Artist Agency ยังได้เปิดเผยภาพโปรไฟล์พร้อมกับข้อความเพื่อต้อนรับ ยองแจ ผ่านทาง sns ของค่ายเป็นที่เรียบร้อย

https://twitter.com/SublimeArtist_/status/1351814311832821760?s=20

สำหรับ Sublime Artist Agency เป็นค่ายบันเทิงที่มีการทำงานที่ครอบคลุมและหลากหลายตั้งแต่เรื่องการจัดการศิลปินและนักแสดง, การวางแผนและจัดการด้านโปรดักชันของอัลบัม และด้านโฆษณา โดยปัจจุบันมีศิลปินและนักแสดงที่อยู่ภายใต้สังกัดอย่าง ซงคังโฮ เรน และ ฮานิ EXID

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button