fbpx
News

D.O. ‘EXO’ แชร์แพลนกิจกรรมและโปรเจคต์โซโล่หลังออกจากกรม

ดีโอ EXO กลับมาพบกับแฟนๆ อีกครั้งหลังจากปลดประจำการเกณฑ์ทหารอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 25 มกราคมที่ผ่านมา พร้อมกับเปิดเผยแพลนการทำกิจกรรมให้แฟนๆ ได้ทราบผ่าน V Live

ในวันที่ 26 มกราคม ดีโอ EXO ได้มาพูดคุยกับแฟนๆ ใน V Live โดยเป็นการพูดคุยผ่านไลฟ์สดหลังจากปลดประจำการเกณฑ์ทหารอย่างเป็นทางการ ซึ่งในระหว่างการไลฟ์ ดีโอ ก็ได้ตอบคำถามแฟนๆ พร้อมกับอัปเดตแพลนกิจกรรมทั้งในด้านดนตรีและการแสดง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดย ดีโอ ได้เปิดเผยถึงแพลนการทำงานด้านการแสดง ที่ในขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง ‘The Moon’ ซึ่งเขาได้ชี้แจงว่ายังไม่สามารถเปิดเผยได้ว่ารายละเอียดต่างๆ ของเรื่องนี้เป็นอย่างไร และขอให้แฟนๆ รอติดตามกันจากการโปรโมตอย่างเป็นทางการ

นอกจากนี้ ดีโอ ยังได้เปิดเผยถึงการเตรียมตัวในด้านงานเพลงที่ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ในกรมทหารเขาได้ลองอะไรหลายๆ อย่าง รวมถึงยังได้ฝึกเล่นกีต้าร์ ซึ่ง ดีโอ ได้เปิดเผยว่าผลงานอัลบัมโซโล่ของเขากำลังอยู่ในระหว่างการทำงานก่อนเขาห้องบันทึกเสียง

“ผมกำลังตั้งใจทำงานอย่างหนักครับ ตอนนี้เพลงทั้งหมดพร้อมเรียบร้อยแล้วและกำลังอยู่ในระหว่างการเขียนเนื้อเพลงครับ เมื่อเนื้อเพลงเสร็จเรียบร้อย ผมก็จะเริ่มอัดเสียงและปล่อยออกมาให้ทุกๆ คนได้ฟังกันครับ”

และเมื่อแฟนๆ ถามถึงกำหนดการปล่อยอัลบัมโซโล่ ดีโอ ก็ได้พูดถึงเรื่องนี้สั้นๆ ว่า “ผมยังไม่มั่นใจเลยครับ ผลงานจะปล่อยออกมาในตอนที่ทุกอย่างเสร็จสมบูรณ์ ยังไงผมจะตั้งใจทำและรีบๆ ปล่อยออกมานะครับ”

หลังจากการปลดประจำการเกณฑ์ทหาร ดีโอ ก็ได้ปล่อยไลฟ์วิดีโอเพลง ‘That’s Okay’ มอบให้เป็นของขวัญกับแฟนๆ ซึ่งเพลง นี้เป็นผลงานเพลงเดี่ยวจาก SM STATION ที่ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2019

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button