fbpx
News

โดยอง ‘NCT’ กับโมเมนต์ในไลฟ์บน IG ที่ทำให้ผลงานซีรีส์ของเขาถูกจับตามอง

หนึ่งในโมเมนต์จากไลฟ์สดผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวของ โดยอง NCT ที่ทำให้แฟนๆ หลายคนเซอร์ไพรส์

เมื่อวันที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา โดยอง NCT ได้เข้ามาพูดคุยกับแฟนคลับผ่านการไลฟ์สดทางอินสตาแกรมส่วนตัวของเค้า ที่ได้แชร์เรื่องราวต่างๆ มากมาย โดยระหว่างช่วงไลฟ์อยู่ อีกหนึ่งสมาชิกของวงอย่าง แจฮยอน ก็ได้เข้ามารับชมและคอมเมนต์ในไลฟ์สดนี้ด้วย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และเมื่อหลังจาก แจฮยอน ได้ขอตัวออกไปแล้วนั้น ก็ได้มีแฟนคลับส่งความคิดเห็นเข้ามาว่า ‘ขอโทษด้วยนะโดยอง ที่ฉันจะไม่ได้ดูไลฟ์ของนายจนจบ’ ซึ่ง โดยอง ก็ได้แสดงออกในเชิงหยอกล้อกับแฟนคลับว่า

‘อะไรเนี่ย? จะตามแจฮยอนไปหรอ? ล้อกันเล่นหรือเปล่า? คุณล้อเล่นใช่มั้ย? จะตามแจฮยอนไปกันหมดเลยหรอ? ผมไม่มีอะไรจะพูดเลย! งั้นก็ไปเลยครับ ตามแจฮยอนไปกันให้หมดเลย’

ซึ่งก็กลายเป็นโมเมนต์สนุกสนานของแฟนๆ ในโลกออนไลน์หลังจากจบการไลฟ์สด แต่ในอีกมุมหนึ่ง ยังทำให้หลายๆ คนนั้นเซอร์ไพรส์กับการแสดงออกทางสีหน้าและสายตาของ โดยอง และคาดหวังกับผลงานการแสดงซีรีส์ของเขาที่กำลังจะได้ชมกันเร็วๆนี้

ในขณะนี้ โดยอง กำลังจะมีผลงานการแสดงเรื่องแรกที่มีชื่อว่า ‘The Curious Stalker’ ซึ่งเป็นซีซันที่ 3 ในซีรีส์แฟนตาซี Cafe Midnight ที่มีการวางแผนออกอากาศทาง MBC ภายในปี 2021 นี้ โดย โดยอง รับบทเป็น ‘ซนจีอู’ ตัวละครที่มีการเติบโตประสบการณ์ที่เต็มไปด้วยความรู้สึกที่สับสนวุ่นวายจากแม่ของเค้าที่สูญเสียความทรงจำเธอไป และยังมีเรื่องราวที่ทำให้เค้าต้องใจเต้นจากการพัฒนาความรู้สึกของตัวเองต่อเพื่อนผู้หญิง

รอติดตามผลงานการแสดงเรื่องแรกของ โดยอง ในบทบาทของ ซนจีอู ได้ในเร็วๆ นี้

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button