fbpx
News

11 ไอดอลร่วมเปิดตำนาน 11 ปีกีฬาสีไอดอลใน ‘2021 Seollal ISAC Legend: Hall of Fame’

รายการ Idol Star Athletics Championships หรืองานกีฬาสีไอดอล ในช่วงวันหยุดเทศกาลซอลลาลในปีนี้ เตรียมนำเสนอรูปแบบรายการพิเศษ ‘2021 Seollal ISAC: Hall of Fame’ ที่จะพาแฟนๆ ย้อนกลับไปเปิดตำนาน 11 ปีการแข่งขันของรายการ

Idol Star Athletics Championships หรือ ‘กีฬาสีไอดอล’ รายการจาก MBC ที่เริ่มต้นออกอากาศมาตั้งแต่ปี 2010 เป็นรายการที่ออกอากาศให้ได้ชมกันในช่วงวันหยุดยาวช่วงเทศกาลทั้ง ซฮลลาล และ ชูซอก ที่ได้สร้างเรื่องราวและสถิติใหม่ๆ ในทุกการออกอากาศ โดยในปี 2020 ที่ผ่านมา รายการ ISAC ได้มีการปรับเปลี่ยนรูปแบบการแข่งขันเพื่อให้เข้ากับยุควิถีใหม่อย่าง การแข่งขัน eSports และการแข่งขันความสามารถสัตว์เลี้ยงของเหล่าไอดอล

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับงานกีฬาสีไอดอลในปี 2021 นี้ MBC ได้ตัดสินใจยกเลิกการแข่งขันกีฬาของไอดอล เนื่องจากสถานการณ์ของการแพร่ระบาด COVID-19 ในเกาหลีที่ทางการได้ยกระดับการควบคุมขึ้นอีกครั้ง ซึ่งล่าสุด ก็ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดของรูปแบบรายการในปีนี้ที่มีชื่อว่า ‘2021 Seollal ISAC: Hall of Fame’ ที่ทาง MBC ได้เชิญ 11 ไอดอลที่สร้างตำนานเอาไว้ในการแข่งขัน และเหล่าไอดอลรุ่นใหม่ที่เติบโตมาพร้อมๆ กับรายการมานั่งพูดคุยเก็บตกโมเมนต์ต่างๆ รวมถึงเปิดเผยเบื้องหลังรายการ

โดย 11 ไอดอลที่จะเข้าร่วม 2021 Seollal ISAC: Hall of Fame ได้แก่ มินโฮ SHINee, ยุนดูจุน HIGHLIGHT, โบมี Apink, มินฮยอก BTOB, ซึงฮี Oh My Girl, มุนบิน ASTRO, เจโน่ NCT DREAM, จูยอน THE BOYZ, ฮยอนจิน Stray Kids และ เยจี, ลีอา ITZY นอกจากนี้ยังได้ จอนฮยอนมู และ อีทึก Super Junior มาทำหน้าที่ MC ในตอนพิเศษนี้ด้วย

รายการ 2021 Seollal ISAC: Hall of Fame จะออกอากาศในวันที่ 11-12 กุมภาพันธ์นี้ ทาง MBC

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button