fbpx
News

HyunA พูดถึงรุ่นน้อง K-POP ที่ทำให้เธอประทับใจในเสน่ห์

เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ฮยอนอา ได้มาเป็นศิลปินรับเชิญในรายการวิทยุของดีเจ ชเวฮวาจอง ที่ SBS Power FM เพื่อพูดคุยถึงผลงานใหม่ของเธอ และเรื่องราวต่างๆ ในบทบาทการเป็นศิลปินของเธอที่ทำกิจกรรมในวงการ K-POP มาอย่างยาวนาน

ตลอดเวลากว่า 10 ปีในวงการ ฮยอนอา ได้เติบโต และได้เห็นศิลปินรุ่นน้องที่มองเธอเป็นแบบอย่างของการเป็นศิลปินที่เต็มไปด้วยความเป็นตัวเอง

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

แต่เมื่อถามถึงศิลปินรุ่นน้องที่เธอประทับใจ เธอก็ได้พูดถึงความชื่นชอบในศิลปินที่มีเสน่ห์แตกต่างกับเธอ และอยากมีเสน่ห์แบบนั้นบ้าง

“เวลาที่ฉันได้เห็นคนที่แสดงเสน่ห์ และภาพลักษณ์ในแบบที่ต่างไปจากฉัน ฉันจะรู้สึกชอบคนๆ นั้นมากค่ะ และพอเทียบกับตัวเองก็จะรู้สึกว่าคนๆ นั้นมีเสน่ห์มาก อย่างคุณ ฮโยจอง วง Oh My Girl ที่เธอยิ้มออกมาได้สดใสมากๆ แค่มองก็รู้สึกสบายใจแล้วค่ะ”

ก่อนหน้านี้ ฮยอนอา ได้พูดถึงคลิปที่ ฮโยจอง เต้นเพลง Bubble Pop ซึ่งตลอดคลิปเต็มไปด้วยรอยยิ้มของเธอและกลายเป็นหนึ่งในคลิปที่เธอเปิดดูหลายครั้ง เพราะมันเป็นคลิปที่ทำให้เธอรู้สึกสบายใจ และแนะนำให้แฟนๆ ของเธอเปิดคลิปนี้ดู

ฮยอนอา ยังได้พูดถึงวงเกิร์ลกรุปที่เธอชอบในตอนนี้ว่า

“ฉันชอบวง TWICE มากค่ะ นี่เป็นครั้งแรกเลยนะคะที่ฉันพูดเรื่องนี้ ฉันเป็นแฟนของพวกเธอค่ะ ฉันเสิร์ชการแสดงของสมาชิกแต่ละคนดู แล้วก็มีความสุขมากค่ะ”

ซึ่งหลังจากที่ ฮยอนอา ได้พูดถึงเรื่องนี้ในรายการวิทยุ ซานะ และ ดาฮยอน 2 สมาชิกจากวง TWICE ก็ได้โพสต์บนสตอรี่ของอินสตราแกรมวงว่า “รุ่นพี่ ฮยอนอา คะ พวกเราก็เป็นแฟนของรุ่นพี่เหมือนกันค่ะ ขอบคุณมากๆ นะคะ”

Image

ต่อจากการปล่อย MV เพลง I’m Not Cool ออกมาแล้ว ในวันพรุ่งนี้ (3 กุมภาพันธ์) ฮยอนอา จะปล่อย MV เพลง Good Girl ออกมาให้ได้ชมกัน ซึ่งแต่เดิมเพลงนี้จะเป็นเพลงพรีรีลิสที่ปล่อยออกมาในเดือน สิงหาคม ปีที่ผ่านมา แต่ต้องเลื่อนการโปรโมตออกไปเนื่องจากปัญหาสุขภาพ

https://www.instagram.com/p/CKva4XVguSy/

คอยติดตามชมการทำกิจกรรมโปรโมตของ ฮยอนอา กันได้

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button