fbpx
News

โจบยองกยู คอนเฟิร์มรวมทีม ยูแจซอก ในรายการใหม่ของ KBS พร้อมเปิดเผยคอนเซปต์ครั้งแรก

รายการวาไรตี้ใหม่ของช่อง KBS ได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ยังไม่เริ่มการถ่ายทำของรายการ ซึ่งล่าสุดได้ยืนยันถึงสมาชิกในทีมที่จะมาเป็นกำลังหลักของรายการแล้ว

เช้าวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ทางทีมงานจากแผนกรายการวาไรตี้ของสถานีโทรทัศน์ KBS ได้เปิดเผยกับสื่อเกาหลีว่า โจบยองกยู นักแสดงดาวรุ่งที่กำลังมาแรงในขณะนี้ ได้ตอบตกลงเข้าร่วมทีมของ ยูแจซอก ในรายการวาไรตี้ใหม่ของสถานีแล้ว ซึ่งการถ่ายทำของรายการจะเริ่มขึ้นในเร็วๆนี้โดยมีกำหนดเริ่มการออกอากาสในช่วงครึ่งปีแรก 2021

โดยรายการใหม่นี้จะเน้นการถ่ายทำนอกสถานที่โดยมีคอนเซปต์หลักเป็นการพาเหล่าคนดังกลับไปเยือนสถานที่ที่เป็นความทรงจำในอดีตของแต่ละคนหลังจากย้ายมาใช้ชีวิตในโซล และพูดคุยกับหนุ่มสาวที่ใช้ชีวิตอยู่ในละแวกนั้น พร้อมกับการให้กำลังใจในความฝันของเขาและเธอ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โปรดิวเซอร์ได้พูดถึงสมาชิกของรายการนี้ว่า

“หลังจากที่คุณโจบยองกยูได้ยินถึงคอนเซปต์รายการ เขาก็รู้สึกตื่นเต้นและอยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งของรายการทันทีครับ จนเขาแทบที่จะตกลงร่วมรายการทันทีเลย

และการได้มาร่วมงานกันของ คุณยูแจซอก และคุณโจบยองกยู ก็ทำให้พวกเขารู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้ร่วมงานกัน คอยจับตาดูเคมีของทั้งคู่ในรายการด้วยนะครับ”

ข่าวก่อนหน้านี้:

ช่วงบ่ายวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ได้มีการเปิดเผยถึงรูปแบบรายการวาไรตี้ใหม่รายการนี้ ที่จะมีรูปแบบแตกต่างออกไปจากรายการที่ ยูแจซอก เคยร่วมงานกับช่อง KBS อย่าง Happy Together ซึ่งรายการใหม่นี้จะนำเสนอผ่านการถ่ายทำแบบนอกสถานที่ พร้อมกับรูปแบบรายการเรียลลิตี้ที่จะดึงความสามารถของ ยูแจซอก ออกมาในอีกมุมหนึ่ง

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่าทีมงานของ KBS ได้ทาบทาม โจบยองกยู นักแสดงหนุ่มที่กำลังได้รับความสนใจจากผลงานการแสดงในซีรีส์เรื่อง The Uncanny Counter มาร่วมเป็นสมาชิกรายการ ซึ่งขณะนี้ทาง โจบยองกยู กำลังอยู่ระหว่างการพิจารณารายละเอียดต่างๆของรายการ

สำหรับการทำงานในโปรเจคต์นี้นำทีมโดยโปรดิวเซอร์ คิมกวางซู ที่เคยร่วมงานกับ ยูแจซอก มาแล้วในรายการ Happy Together โดยรายการใหม่นี้ได้วางกำหนดเริ่มออกอากาศในช่วงครึ่งปีแรก 2021

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button