fbpx
HALLYU K PICKS!News

The Penthouse ซีซัน 2 เดินหน้าเพลิงแค้น-แรงริษยา ปักเรตติ้ง 19+

The Penthouse ซีซัน 2 กำลังจะเริ่มต้นการออกอากาศแล้วในวันที่ 19 พ.ย. หลังจากซีซันแรกได้กลายเป็นกระแสถูกพูดถึงในทุกตอน จากเรื่องราวที่คาดเดาได้ยาก และการแสดงของนักแสดงที่ดึงดูดอารมณ์ของผู้ชม

ด้วยเวลาไม่ถึง 2 เดือนจากตอนจบของซีซันแรก The Penthouse จะกลับมาในซีซันที่ 2 วันที่ 19 กุมภาพันธ์ ซึ่งทีเซอร์ของเรื่องได้ถูกเปิดเผยออกมาแล้ว

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในการเริ่มต้นออกอากาศของซีซันที่ 2 The Penthouse ได้ปักเรตติ้งเอาไว้ที่ 19+ เพื่อบ่งบอกถึงระดับความรุนแรงของเนื้อหาในเรื่องที่ไม่เหมาะกับเยาวชนอายุต่ำกว่า 19 ปี

สำหรับเรื่องราวในซีซันที่ 2 จะนำเรื่องราวโดย 2 ฝั่งตัวละครของเรื่องอย่าง โอยุนฮี / อีโลแกน ที่จะเดินหน้าเกมการแก้แค้น และ ชอนซอจิน / จูดันแท ที่ถูกจับตามองความร้ายกาจว่าในซีซันนี้ พวกเขาจะทำอย่างไรเพื่อปกป้องสิ่งที่สร้างขึ้นมา | คลิกเพื่อชม: ซีรีส์ The Penthouse ซีซัน 1 พร้อมซับไทยฟรี

Image

Image

Image

Image

และอีกหนึ่งจุดที่ได้รับการจับตามองมากคือการเสียชีวิตของตัวละคร ชิมซูรยอน ที่ถูกคาดเดาว่าอาจจะเป็นหนึ่งในเซอร์ไพรส์สำคัญของเรื่องในซีซัน 2 ที่ตัวละครตัวนี้อาจกลับมามีชีวิต หรือปรากฎตัวในอีกดานหนึ่งของเรื่องราว

Image

ติดตามชม The Penthouse ซีซัน 2 กับการออกอากาศตอนแรกในวันที่ 19 ก.พ. รับชมพร้อมซับไทยที่ viu

Image

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button