fbpx
News

ชองฮา คาดหวังการรวมตัว I.O.I ครบรอบ 5 ปี ตามสัญญาที่ให้กับแฟนๆ

การรวมตัวในวันครบรอบเดบิวต์ 5 ปีของเกิร์ลกรุป I.O.I ยังคงเป็นที่คาดหวังและน่าจับตามองจากแฟนๆ อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุด ชองฮา ก็ได้เปิดเผยถึงความคาดหวังของเธอเกี่ยวกับการรวมตัวกับสมาชิกคนอื่นๆ เช่นเดียวกัน

เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ชองฮา ได้ไปร่วมรายการ ‘Showterview’ ที่ เจสซี่ เป็นพิธีกรประจำรายการ พร้อมกับพูดคุยเรื่องราวต่างๆ ไปจนถึงการรวมตัวกันของสมาชิก I.O.I ที่พวกเธอเคยให้สัญญาไว้กับแฟนคลับ โดย ชองฮา ได้เปิดเผยถึงมิตรภาพของพวกเธอว่า สมาชิก I.O.I ยังคงติดต่อกันอยู่พร้อมกับแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับทีเซอร์ล่าสุดของเธอด้วยกัน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ก่อนที่ เจสซี่ จะถามคำถามกับเธอว่า “งั้นถ้ามีโอกาสได้กลับมารวมตัวและปล่อยอัลบัมใหม่ของ I.O.I เธอจะทำมันใช่มั้ย?” ซึ่ง ชองฮา ก็ได้ตอบออกมาทันทีเลยว่า

“แน่นอนค่ะ ฉันอยากที่ทำ เพราะมันเป็นการครบรอบ 5 ปีและพวกเราก็ได้ให้สัญญากับแฟนๆ ว่าจะกลับมารวมตัวกันในวันครบรอบ 5 ปี ฉันจึงหวังว่ามันจะเกิดขึ้น แต่ก็….”

โดย เจสซี่ ได้ช่วยตอบประโยคนั้นให้สมบูรณ์ว่า มันอาจจะเป็นเรื่องยากเพราะสมาชิกต่างก็อยู่กันคนละค่าย

I.O.I เป็นโปรเจคต์เกิร์ลกรุปจากรายการเซอร์ไววัล Produce 101 ซีซันแรก ที่มีสมาชิกด้วยกันทั้งหมด 11 คน ซึ่งพวกเธอได้สิ้นสุดการทำกิจกรรมร่วมกันในปี 2017 โดยใช้เวลาในการโปรโมตทั้งหมด 10 เดือน และก่อนจะจบการโปรโมต พวกเธอก็ได้มอบสัญญาให้กับแฟนๆว่า จะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในวันครบรอบ 5 ปีของวง

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button