fbpx
News

ซูจิน (G)-IDLE เขียนเปิดใจ หลังถูกกล่าวหาถึงพฤติกรรมไม่เหมาะสมสมัยเรียนมัธยม

เป็นข่าวที่ได้รับความสนใจมากตั้งแต่ช่วงวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากมีผู้กล่าวหา ซูจิน สมาชิกวง (G)I-DLE ถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมในสมัยมัธยมต้น ที่บานปลายออกไปและถูกวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมออนไลน์

หลังจากที่ประเด็นนี้ถูกพูดถึงขึ้นมาทาง CUBE Entertainment ต้นสังกัดของ ซูจิน ก็ได้ออกมาปฏิเสธคำกล่าวหาต่างๆ ที่เกิดขึ้น พร้อมกับเตรียมดำเนินการทางกฎหมายต่อข่าวลือที่ไม่เป็นจริงเกี่ยวกับเรื่องนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ถึงแม้ทาง CUBE Entertainment จะออกมาปฏิเสธในเรื่องนี้แล้ว ก็ยังมีโพสต์ที่อ้างว่าเป็นเพื่อนในโรงเรียนเดียวกัน กล่าวหาว่า ซูจิน สูบบุหรี่ เอาเงินและสิ่งของของนักเรียนคนอื่นไปเป็นของตัวเอง นอกจากนี้ยังมีการพูดถึงนักแสดงสาว ซอชินเอ ที่เป็นนักเรียนโรงเรียนเดียวกันว่าถูก ซูจิน เรียกด้วยคำและประโยคที่ไม่เหมาะสม

ล่าสุด ซูจิน ได้เขียนข้อความแบบเปิดใจเล่าถึงเรื่องราวของเธอในสมัยมัธยม

“สวัสดีค่ะ ซูจิน นะคะ
ฉันเขียนข้อความนี้ขึ้นมาหลังจากที่คิดไตร่ตรองมากมาย

ระหว่างช่วงเรียนมัธยมฉันเป็นคนที่ถูกจับตามอง และมีข่าวลือไม่ดีเกี่ยวกับฉันถูกเล่าออกมา ฉันเคยแต่งตัวไม่เหมาะสม ฉันเคยสูบบุหรี่ด้วยความอยากรู้อยากเห็น ในวัยเด็กฉันได้หลงทางผิด และหลังจากนั้นฉันก็ไม่เคยสูบบุหรี่อีกเลย แต่ถึงแม้ฉันจะแก้ไขตัวเองให้ดีขึ้น ฉันก็ยังเชื่อว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนี้มาจากการกระทำที่น่าละอายของตัวฉันเอง

แต่ก็มีบางอย่างที่ฉันรู้สึกว่าเป็นคำกล่าวหาที่ผิด ปกติแล้วฉันจะปฏิเสธข่าวลือที่ไม่ดีต่างๆ โดยไม่ต้องคิดอะไรมาก แต่ฉันได้เห็นแฟนๆ ที่เป็นกังวลในเรื่องนี้ ฉันจึงตัดสินใจที่จะเล่าเรื่องราวของฉันให้กับทุกคนได้ฟัง คุณอาจจะเชื่อหรือไม่เชื่อเรื่องนี้ก็ได้ แต่ฉันจะเล่าทุกสิ่งที่ฉันสามารถจำได้

ฉันเชื่อว่าคนที่โพสต์เรื่องนี้ขึ้นมาเป็นเพื่อนฉันจริงๆ และฉันยังจำได้ว่าเคยไปทานข้าวและดูหนังด้วยกันกับเธอและพี่สาวของเธอที่บ้านด้วยกัน ฉันยังจำได้ว่าพี่ของเธอได้เขียนโพสต์ที่ทำให้ฉันรู็สึกขอบคุณมากๆขึ้นมา ในตอนที่ฉันได้รับคำข่มขู่จากรุ่นพี่ที่โรงเรียน และต้องเผชิญปัญหา เธอก็ยังพยายามช่วยแจ้งความกับตำรวจให้ ซึ่งฉันรู้สึกขอบคุณมากในสิ่งที่เกิดขึ้น

ฉันได้รู้ผ่านโพสต์ถึงเหตุผลที่เพื่อนคนนี้พยายามจะเว้นระยะห่างจากฉัน เท่าที่ฉันจำได้เหตุผลที่เราทะเลาะกันมาจากการผิดสัญญาของเธอ ที่เป็นมาหลายครั้งปละฉันจำได้ว่าตัวเองรู้สึกโกรธ แต่ฉันก็ไม่รู้มาก่อนว่าเธอพยายามจะห่างออกจากฉัน และอีกเรื่องที่ฉันจำได้และรู้สึกละอายใจในการยอมรับเรื่องนี้ ฉันจำได้ว่าเคยด่าเธอผ่านโทรศัพท์ และพี่สาวของเธอก็ได้มารับโทรศัพท์และดุฉันกลับ ซึ่งฉันก็ได้ขอโทษและวางหูไป และทำให้ฉันกับเพื่อนห่างกันออกมาหลังจากนั้น

อย่างไรก็ตามฉันขอยืนยันเพื่อความบริสุทธิ์ของฉันจากการถูกกล่าวหา

อย่างแรก ฉันไม่เคยทำร้ายร่างกายเพื่อน
อย่างที่สอง ฉันไม่เคยขี่มอเตอร์ไซค์
อย่างที่สาม ฉันไม่เคยส่งข้อความกลุ่มเพื่อทำให้คนอื่นเป็นคนนอกคอก
อย่างที่สี่ ฉันไม่เคยเอาชุดหรือสิ่งของของคนอื่นมาเป็นของตัวเอง
อย่างที่ห้า ฉันไม่เคยคุยกับนักแสดง ซอชินเอ สมัยที่เป็นนักเรียน และฉันต้องขอโทษที่ทำให้เธอต้องมาถูกพูดถึงในเรื่องนี้

ฉันขอโทษที่ทำให้เกิดปัญหาขึ้นจากเรื่องราวชีวิตส่วนตัวของฉัน และขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากการกระทำที่น่าละอายนี้”

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button