fbpx
HALLYU K PICKS!News

‘หน้ากากเพนท์เฮาส์’ ไอดอล K-POP ที่มาเยือน King of Mask Singer เพื่อบอกว่าเขากลับมาจากการเกณฑ์ทหารแล้ว

รายการ King of Mask Singer ตอนล่าสุดเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เข้าสู่การแข่งขันรอบที่ 2 ของการท้าชิงเพื่อแย่งบัลลังก์จาก หน้ากาก ‘บาร์โค้ด’ ราชาหน้ากากคนปัจจุบัน

รายการได้ดำเนินมาถึงการแข่งขันในรอบที่ 2 กันแล้ว สำหรับการแบทเทิลของคู่แรกเป็นของ หน้ากาก ‘เพนท์เฮาส์’ และ หน้ากาก ‘ผู้หญิงกรุปเลือด B’ โดยในการแข่งขันรอบที่ 2 หน้ากาก ‘เพนท์เฮาส์’ ได้เลือกเพลง Hee Jae ของ ซองซีคยอง ในขณะที่ หน้ากาก ‘ผู้หญิงกรุปเลือด B’ เลือกเพลง If ของ แทยอน Girls’ Generation มาประชันกันในรอบนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

https://www.youtube.com/watch?v=ve7kgaLu7uI&feature=emb_title

โดยผู้ที่ชนะเข้าไปถึงรอบที่ 3 ได้แก่ หน้ากาก ‘เพนท์เฮาส์’ ที่จะเข้าไปเจอกับหน้ากาก ‘เป็ดหิมะ’ ซึ่งในรอบนี้ หน้ากาก ‘เพนท์เฮาส์’ ได้เลือกเพลง Flower Way ของ คิมเซจอง ที่ได้สร้างความประทับใจให้กับคณะกรรมการด้วยพลังเสียงของเขา ในขณะที่ หน้ากาก ‘เป็ดหิมะ’ เลือกเพลง Alone in Love ของ คิมกอนโม มาแสดงพร้อมกับถ่ายทอดความหมายของเพลงที่เกี่ยวกับการเลิกราออกมาได้ถึงอารมณ์

สุดท้ายแล้ว เมื่อเข้าสู่ช่วงเวลาการประกาศผลผู้ชนะในรอบนี้ที่จะได้เข้าชิงบัลลังก์กับ หน้ากาก ‘บาร์โค้ด’ ได้แก่ หน้ากาก ‘เป็ดหิมะ’ ด้วยคะแนนเสียง 18 ต่อ 3 จึงทำให้ในรอบนี้ หน้ากาก ‘เพนท์เฮาส์’ เป็นผู้ที่จะต้องเปิดเผยตัวตนของเขาออกมา และตัวตนของหน้ากาก ‘เพนท์เฮาส์’ ก็คือ




‘แทอิล’ สมาชิกวงบอยกรุป Block B

แทอิล เป็นเมนโวคอลจากวงบอยกรุป Block B ที่เดบิวต์ในปี 2011 และเขาได้เริ่มต้นเข้ารับการเกณฑ์ทหารเมื่อปี 2019 ก่อนจะปลดประจำการอย่างเป็นทางการในเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่ง แทอิล ได้เปิดเผยความรู้สึกที่ได้กลับมาร้องเพลงหลังจากเข้าไปทำหน้าที่ในกรมว่า

“นี่เป็นครั้งแรกในช่วงเวลากว่า 2 ปีที่ผมได้กลับมายืนบนเวทีครับ ผมรู้สึกประหม่ามากๆ แต่ก็ได้รับคอมเมนต์ดีๆ จากทีมกรรมการ นี่ยังเป็นการแสดงแรกของผมหลังจากเสร็จสิ้นหน้าที่จากการเกณฑ์ทหารด้วย ผมหวังว่าทุกคนจะรอติดตามการทำกิจกรรมของผมในอนาคตกันนะครับ”

นอกจากนี้ แทอิล ยังเปิดเผยเป้าหมายในการมาออกรายการ King of Mask Singer อีกว่า ต้องการจะขึ้นอันดับ 1 ของการค้นหาแบบเรียลไทม์อีกด้วย

“ผมอยากให้ผู้คนรับรู้ว่าผมได้ปลดประจำการแล้วเป็นที่เรียบร้อยครับ ในทุกๆ วันนี้มันไม่ค่อยมีพื้นที่ให้ได้แสดงสักเท่าไหร่ ผมจึงคิดว่าการได้มาออกรายการครั้งนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีสำหรับผมครับ ผมอยากจะโปรโมตต่อไปอีกเรื่อยๆ”

https://www.youtube.com/watch?v=R-V-g5gMHgk&feature=emb_title

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button