fbpx
News

JAY B กับมุมมองการเปลี่ยนแปลงและก้าวต่อไปของ GOT7

ทิศทางการทำงานของสมาชิก GOT7 ในอนาคตยังคงเป็นที่จับตามองของแฟนๆ อย่างต่อเนื่อง เนื่องจากสมาชิกแต่ละคนได้แยกย้ายกันไปตามแต่ละสังกัดเพื่อทำกิจกรรมเดี่ยว แต่พวกเขาก็ยังคงให้สัญญากับแฟนๆ ผ่านผลงานเพลงใหม่ ‘ENCORE’ ที่เป็นตัวแทนบอกว่าพวกเขายังไม่ได้แยกจากกันไปไหน และจะกลับมาปล่อยผลงานในฐานะของ GOT7 ต่อไป

ล่าสุด JAY B มีโอกาสได้ร่วมงานถ่ายแบบกับนิตยสาร Arena Homme Plus ฉบับเดือนเมษายน พร้อมกับให้สัมภาษณ์พูดคุยถึงเรื่องราวต่างๆ รวมไปถึงประเด็นทิศทางของเขาและวง GOT7 หลังจากที่สมาชิกทุกคนตัดสินใจยุติสัญญากับต้นสังกัดเดิม JYP Entertianment

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์ JAY B ได้พูดคุยถึงการทำงานโซโลหลังจากออกจาก JYP รวมถึงมุมมองถึงอนาคตของ GOT7 หลังจากนี้ ว่า

“พวกเราทุกคนแชร์ความคิดกันเกี่ยวกับการออกจากค่ายด้วยกันและการทำอะไรๆ ด้วยตัวเอง โดยผมได้รับผิดชอบในส่วนของการทำงานกับค่ายใหม่ และพวกเราก็ได้ปล่อยซิงเกิล ‘ENCORE’ ออกมาเมื่อไม่นานมานี้เอง ผมรู้สึกภูมิใจมากครับ ที่ได้ทำอะไรที่แตกต่างไปจากที่พวกเราเคยทำมาก่อนหน้านี้

ซิงเกิลนี้แสดงให้เห็นว่าพวกเรายังไม่ยุบวงนะ เพราะอย่างนั้นก้าวต่อไปจึงเป็นเรื่องสำคัญยิ่งขึ้นครับ และในตอนที่พวกเราออกจาก JYP มาแล้ว CEO จองอุค บอกกับผมว่า ‘การทำงานจริงๆ ของลีดเดอร์ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว’ ซึ่งผมก็ได้ตระหนักถึงความจริงจากคำพูดของเขาครับ”

JAY B ยังได้พูดถึงมุมมองต่อการเปลี่ยนแปลงของเขา ที่เกิดขึ้นในระหว่างการทำงานกับบริษัทใหญ่ๆ มาเป็นเวลานาน

“ในตอนที่ยังทำกิจกรรมของ GOT7 อยู่ ผมมักจะคิดว่าผมได้รับผลต่างๆ ตามจริงยังที่เป็นหรือยัง ซึ่งผมมารู้ตัวว่าผมเองคิดสงสัยว่ากว่าเราจะไปถึงสถานที่ตามตารางงานมีงานมากหมายแค่ไหนที่เกี่ยวข้องในเบื้องหลัง และผมอยากจะมีส่วนร่วมในขั้นตอนการทำงานเหล่านั้นโดยตรงครับ อยากจะรู้ทุกๆ ขั้นตอนในการทำอัลบัม ทำเพลง และความยากของมัน มันคือความคิดที่ทำให้ผมอยากจะกลับไปเริ่มตั้งแต่จุดเริ่มต้นครับ

แน่นอนว่าผมต้องใช้ความกล้าหาญอย่างมากครับ ผมได้ยืนอยู่ในจุดที่มั่นคงแต่ความรู้ที่ผมมีอยู่นั้นมันก็ถูกจำกัดเอาไว้เท่าที่ผมรู้ และผมก็กลัวว่าช่องว่างตรงนั้นจะใหญ่เกินกว่าที่ผมจะเอาชนะมันได้หากออกจากบริษัทไป แต่ว่าถ้าหากผมยังอยู่ที่เดิม ช่องว่างเหล่านั้นก็จะยิ่งขยายกว้างขึ้นไปอีก ผมเลยตัดสินใจที่จะกระโดดลงไปอุดช่องว่างนั้นอย่างรวดเร็ว และมันทำให้ผมมายืนอยู่ในจุดนี้ครับ”

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button