fbpx
News

YG เตรียมแพลนเดบิวต์บอยกรุปวงใหม่ – เปิดโกลบอลออดิชันค้นหาสมาชิก

YG Entertainment เปิดภาพโปสเตอร์ ‘2021 YG New Boy Group Audition at Home’ เพื่อค้นหาสมาชิกบอยกรุปทีมใหม่

ในวันที่ 12 เมษายน YG Entertainment ได้ประกาศรับสมัครเด็กฝึกหัดสำหรับบอยกรุปทีมใหม่ของค่ายทางช่องทางออนไลน์ ในชื่อว่า ‘2021 YG New Boy Group Audition at Home‘ โดยจะเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 12 เมษายน ถึง 23 พฤษภาคม 2021 และคลิปวิดีโอออดิชันจะส่งได้ตั้งแต่วันที่ 19 เมษายน ถึง 30 พฤษภาคม 2021

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับ ‘2021 YG New Boy Group Audition at Home’ เป็นการเปิดรับสมัครเด็กหนุ่มทั่วโลกที่มีความใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักร้อง โดยผู้ที่มีสิทธิ์สมัคร จะต้องเกิดระหว่างปี 2002 ถึง 2010 และยังไม่ได้เซ็นสัญญากับบริษัทใด

ในขั้นตอนแรกของการสมัครออดิชันทางออนไลน์ ผู้สมัครจะได้กรอกแบบฟอร์มสั้นๆ เพื่อเลือกวันออดิชันและเลือกภาษาที่ต้องการได้แก่ เกาหลี อังกฤษ ญี่ปุ่น และจีน จากนั้นจึงตรวจสอบวันที่และเวลาการออดิชันในอีเมลล์ยืนยัน โดยการออดิชันจะจัดขึ้นผ่านทางโปรแกรม Zoom และจะประกาศผลในวันที่ 12 มิถุนายน เฉพาะผู้ที่ผ่านการคัดเลือกรอบสุดท้ายจะได้รับการแจ้งเตือนและจะได้รับโอกาสในการเข้าร่วมทีมเดบิวต์บอยกรุปทีมใหม่ของ YG

สำหรับรายละเอียดอื่นๆ สามารถติดตามได้ทางเพจเฟสบุคออฟฟิเชียลของ YG Entertainment

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button