fbpx
News

ไอยู เล่าถึงความกลัวในช่วงจุดเปลี่ยนหลังความนิยมจากเพลง ‘Good Day’

IU ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญคนแรกของรายการ ‘Famous Singer’ รายการสปินออฟจาก ‘Sing Again’ ทางช่อง JTBC ที่นำทีมโดย 3 ผู้ชนะจากรายการ

ในรายการ ‘Famous Singer’ ตอนแรกที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 9 เมษายนที่ผ่านมา นักร้องสาว IU ได้มาปรากฏตัวในรายการพร้อมกับพูดคุยเรื่องราวเบื้องหลังกว่าจะมาเป็นนักร้องดังได้อย่างในตอนนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

ระหว่างการพูดคุยนั้น MC อีมูจิน ได้ถาม IU ออกมาว่า

“เท่าที่ผมรู้ คือคุณได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเยอะมากๆ หลังปล่อยเพลง Good Day ออกมา มากจนตัวคุณเองรู้สึกกลัวเลย”

ซึ่ง IU ก็ได้เปิดเผยความรู้สึกของเธออย่างตรงไปตรงมาว่า

“ใช่ค่ะ ตอนนั้นฉันรู้สึกกลัวมากกว่ามีความสุขเสียอีก ฉันคิดว่ามันเป็นเพราะทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วไปหมด

มีรายการหลายๆ รายการที่ฉันเคยไปออกก่อนปล่อยเพลง ‘Good Day’ ออกมา และพอกลับไปรายการอีกครั้งหลังจากที่เพลงปล่อยออกมาแล้ว ฉันก็ได้รับการดูแลที่แตกต่างไปเลยค่ะ พวกเขาให้ความสนใจกับฉันมากขึ้นแค่ช่วงเวลาผ่านไปไม่นาน จนฉันรู้สึกงงค่ะ

จริงๆ แล้วช่วงเวลา 2-3 เดือนตอนนั้นการใช้ชีวิตของฉันไม่ได้เปลี่ยนแปลงไปสักเท่าไหร่ค่ะ แต่สิ่งที่เปลี่ยนแปลงคือทุกๆ อย่างรอบตัวฉัน จนฉันไม่รู้ว่าจะแสดงออกกับสิ่งที่เกิดขึ้นเหล่านั้นยังไง”

IU ยังได้เปิดเผยวิธีคิดที่เธอได้ปรับเปลี่ยนเพื่อผ่านความรู้สึกในช่วงนั้น ว่า

“คำตอบของทางออกในเรื่องนี้ก็คือพยายามคิดว่าความนิยมนั้นเป็นสิ่งที่ฉันไม่ได้ได้มาด้วยตัวเองทั้งหมดค่ะ ถ้าให้ชัดเจนขึ้นคือ ฉันพยายามคิดว่าทั้งหมดนั้นมันต้องมีโชค และเวลาที่เหมาะสมเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย

เป็นเพราะวิธีนั้น ฉันเลยไม่รู้สึกกลัวถ้าหากความนิยมของฉันมันจะหายไปในวันหนึ่ง มันเหมือนกับว่า ‘ฉันไม่ได้เกิดมาพร้อมกับชื่อเสียงนี้อยู่แล้ว เลยไม่มีการสูญเสียอะไร ฉันแค่กลับไปเป็นตัวเองในแบบที่เคยเป็น’ ค่ะ”

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button