fbpx
News

3 สาว ‘The Penthouse’ เปิดเผยเทคนิคป้องกันสปอยล์ในกองถ่าย ที่แม้แต่นักแสดงก็ไม่รู้ว่าเรื่องราวจะเกิดอะไรขึ้น

ชเวเยบิน คิมฮยอนซู และ โจซูมิน 3 นักแสดงรุ่นเล็กจากเรื่อง ‘The Penthouse’ ร่วมพูดคุยถึงเบื้องหลังการทำงานในซีรีส์สุดฮ็อตเรื่องนี้ในรายการ ‘Tiki taCAR’

ตอนล่าสุดของรายการ ‘Tiki taCAR’ รายการใหม่ของช่อง SBS ได้ชวน 3 นักแสดงรุ่นเล็กจากซีรีส์ยอดฮิตเรื่อง ‘The Penthouse’ อย่าง ชเวเยบิน คิมฮยอนซู และ โจซูมิน มาขึ้นรถประจำรายการร่วมพูดคุยถึงเรื่องราวเบื้องหลังต่างๆ ในซีรีส์เรื่องนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

หนึ่งในเรื่องราวที่ถูกพูดถึวผ่านรายการอย่าง เทคนิคป้องกันการสปอยล์ ที่นักแสดงทั้ง 3 คนได้บอกว่า แม้แต่พวกเธอเองก็ยังไม่รู้ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นในเรื่องนี้บ้าง ซึ่ง โจซูมิน ที่รับบทเป็น ‘มินซอลอา’ ได้เปิดเผยว่า

“ตอนที่ฉันถ่ายทำฉากที่ โรนา (รับบทโดย คิมฮยอนซู) ต้องตายในซีซันที่ 2 นั้น พวกเขาก็ให้บทฉันมาแค่ฉากนั้นค่ะ ก็เลยคิดว่า โรนา คงตายแล้ว ซึ่งฉันตกใจมากเลยค่ะที่เห็นเธอยังมีชีวิต ตอนที่ดูทาง TV”

คิมฮยอนซู ก็ได้เสริมขึ้นมาเช่นกันว่า “ฉันเองก็คิดว่าฉันคงตายแล้วจริงๆ ค่ะ”

หลังจากที่ได้ฟังนักแสดงเล่ามาแล้ว เหล่าพิธีกรของรายการก็ได้แสดงความคิดเห็นออกมาทั้ง ทักแจฮุน ที่บอกว่า “ไม่จำเป็นต้องเสียดายเลยที่ตายในตอนนั้น” และ คยูฮยอน ก็เสริมอีกว่า “คนดูไม่เชื่อเลยว่า มินซอลอา ตายไปแล้ว แม้แต่ตอนหลังจากชันสูตรศพของเธอด้วย” ซึ่ง โจซูมิน ก็ได้พูดขึ้นมาอีกว่า “มีทฤษฎีที่เชื่อว่าวิญญาณของ มินซอลอา ไปสิงในร่างของ ซอลทัง (เจ้าน้ำตาลสุนัขของ มินซอลอา) ด้วยค่ะ”

ชเวเยบิน ที่รับบทเป็น ‘ฮาอึนบยอล’ ยังได้แชร์เทคนิคที่ทีมงานใช้ในการส่งบทให้นักแสดงแต่ละคนว่า

“บทของพวกเราแต่ละคนจะมีตัวเลขกำกับที่แตกต่างกันค่ะ เพื่อป้องกันการสปอยล์ บทจะมีหมายเลขเพื่อบอกว่าบทนั้นเป็นของใคร นั่นคือเหตุผลที่พวกเราต้องเก็บรักษาเอาไว้อย่างดีเลยค่ะ”

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button