fbpx
News

H1GHR MUSIC ชี้แจง ข่าวเซ็นสัญญากับ Jay B ‘GOT7’ ไม่เป็นความจริง

ช่วงบ่ายวันที่ 13 เมษายน สื่อในเกาหลีได้รายงานถึงการเซ็นสัญญากันระหว่าง Jay B กับทาง H1GHR MUSIC ซึ่งล่าสุเทางค่ายได้ออกมาปฏิเสธในเรื่องนี้ พร้อมกับชี้แจงว่าข้อมูลที่เปิดเผยออกมาไม่เป็นความจริง

ตัวแทนจากค่าย H1GHR MUSIC ได้ชี้แจงกับ Xsports News ถึงเรื่องนี้ว่า

“รายงานข่าวที่อ้างถึงการเซ็นสัญญาของ Jay B และกลุ่มของเขากับทาง H1GHR MUSIC เป็นข่าวลือที่ไม่เป็นความจริง”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นอกจากนี้ทาง Jay B ยังได้โพสต์ลงบนสตอรี่บนอินสตาแกรมส่วนตัว เพื่อแสดงออกถึงข่าวลือที่ถูกรายงานออกมา และขอให้เผยแพร่ข้อมูลที่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วเท่านั้น

สำหรับรายงานก่อนหน้านี้มาจาก SPOTV News สื่อในเกาหลีที่รายงานว่าว่าการเซ็นสัญญาระหว่าง Jay B สมาชิกวง GOT7 และ ค่ายเพลง H1GHR MUSIC ได้ข้อสรุปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่ง Jay B จะเริ่มตารางงานแรกอย่างเป็นทางการภายใต้การดูแลของต้นสังกัดใหม่ในวันนี้

นอกจากนี้ในรายงานจาก SPOTV News ยังได้ระบุว่า Jay B ได้ตัดสินใจเซ็นสัญญากับ H1GHR MUSIC หลังจากที่ได้พูดคุยรายละเอียดเป็นระยะเวลานาน ซึ่งส่วนหนึ่งของการตัดสินใจเลือกร่วมงานกันคือทิศทางของแนวเพลงที่ตรงกับความสนใจของเขา และมีเงื่อนไขเพิ่มเติมในการสนับสนุนการทำกิจกรรมของกลุ่มศิลปินอาร์แอนด์บี ‘ØFFSHORE’ ที่เขาเป็นสมาชิกอยู่

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button