fbpx
News

I.O.I เตรียมพบแฟนๆ แบบออนไลน์ในวันครบรอบเดบิวต์ของวงเดือน พ.ค.

I.O.I เตรียมพบกับแฟนๆ ตามสัญญา เพื่อฉลองการเดบิวต์ครบรอบ 5 ปีของวง

Sports Kyunghyang สื่อในเกาหลีได้รายงานว่า สมาชิกวง I.O.I จะทำกิจกรรมร่วมกันเพื่อฉลองเดบิวต์ครบ 5 ปีด้วยการออกอากาศสดผ่านช่องทางออนไลน์เพื่อพบกับแฟนๆ ในวันที่ 4 พฤษภาคม ซึ่งตรงกับวันครบรอบการเดบิวต์ของวง

โดยสมาชิกของ I.O.I จะร่วมกิจกรรมนี้แบบครบทีม โดย โซมี นายอง เซจอง ชองฮา แชยอน ยูจอง โดยอน โซฮเย และ ยอนจอง จะมารวมตัวกัน ในขณะที่ คยอลคยอง ที่กำลังทำกิจกรรมในจีน และ มินา ที่มีตารางงานตรงกับวันนั้น จะวีดีโอคอลเข้ามาร่วมกิจกรรมที่จะออกอากาศผ่านแพลตฟอร์ม Seezn ซึ่งการรวมตัวที่จะเกิดขึ้นในครั้งนี้เป็นการทำตามสัญญาที่สมาชิกของวงได้ให้ไว้กับแฟนๆ ว่าจะกลับมาร่วมตัวกันหลังผ่านไป 5 ปี และทำให้แฟนๆ คาดหวังถึงกิจกรรมของวงที่จะกลับมาเกิดขึ้นอีกครั้ง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ก่อนหน้านี้การรวมตัวของ I.O.I ถูกพูดถึงมาโดยตลอด และเคยเกือบได้เห็นโปรเจคต์ที่สมาชิกจะรวมตัวทำกิจกรรมกัน 9 คนมาแล้วเมื่อปี 2019 แต่โปรเจคต์นั้นก็ถูกยกเลิกไป แต่อย่างไรก็ตามบน sns ของสมาชิกวงก็ยังเปิดเผยให้เห็นการนัดพบกันของสมาชิก รวมถึงการไปออกรายการวาไรตี้ด้วยกัน รวมถึงกิจกรรมที่สนับสนุนกันและกันระหว่างการโปรโมตผลงานของแต่ละคน

คอยติดตามกันได้ว่าการรวมตัวของ I.O.I ที่จะเกิดขึ้นจะถูกนำเสนอออกมาในรูปแบบใด

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button