fbpx
HALLYU K PICKS!News

เมื่อเจ้าของเสียงโซปราโนตัวจริงใน The Penthouse ปรากฎตัวที่ I Can See Your Voice

รายการ I Can See Your Voice ซีซัน 8 ทำเซอร์ไพรส์ผู้ชมอีกครั้งเมื่อพานักร้องปริศนาที่เป็นเจ้าของเสียงร้องอันโด่งดังจาดในซีรีส์มาปรากฏตัวในรายการ

ในการออกอากาศสัปดาห์ที่ผ่านมารายการ I Can See Your Voice ซีซัน 8 ได้ จางฮยอก นักแสดงระดับท๊อปของวงการบันเทิงเกาหลีมาสวมบทบาทนักสืบจากเสียงในรายการเพื่อคัดน้กร้องเสียงเพี้ยนออกไป และเก็บนักร้องเสียงดีเอาไว้โชว์ปิดท้ายรายการ

และที่เป็นไฮไลต์ของสัปดาห์นี้ก็คือนักร้องปริศนาคนสุดท้ายที่ จางฮยอก เลือกไว้ ซึ่งเธอมีคีย์เวิร์ดที่น่าทึ่งอย่าง ‘The Penthouse’ และ ‘เอกขับร้อง มหาลัยโซล’ และถ้าเธอเป็นนักร้องเสียงดีตัวตนของเธอก็คือนักร้องโซปราโนตัวจริงที่อยู้เบื้องหลังเสียงร้องอันเพอร์เฟคของตัวละคร ‘โอยุนฮี’ ใน The Penthouse

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

ซึ่งสุดท้ายแล้ว จางฮยอก ก็ทำมิชชันในรายการนี้ได้สำเร็จ เพราะนักร้องปริศนาที่เขาเลือกเก็บเอาไว้เป็นนักร้องเสียงดี ที่ตัวตนของเธอคือ ‘โซปราโน ควอนกามิน จากมหาวิทยาลัยโซล’

ควอนกามิน ได้เปิดเผยว่าทีมงานจากเรื่อง The Penthouse ได้ตามหานักร้องโซปราโนที่จะมาเป็นเสียงร้องให้กับตัวละคร โอยุนฮี ที่กลับมาร้องเพลงได้อีกครั้งหลังจากการผ่าตัด ซึ่งเธอเองรู้สึกกดดันมากในการถ่ายทอดเสียงร้องที่เพอร์เฟคของตัวละครตัวนี้ออกมา ซึ่งน้อยคนนักที่จะรู้ว่าเธอคือนักร้องโซปราโนตัวจริงที่อยู่เบื้องหลังเสียงร้องของ โอยุนฮี

Image

Image

ติดตามชมรายการ I Can See Your Voice ตอนล่าสุดพร้อมซับไทยกันได้ที่ viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button