fbpx
News

CUBE เปิดตัว โชวอน และ จีอัน ร่วมทีมเดบิวต์เกิร์ลกรุปวงใหม่ LIGHTSUM

วงไอดอลน้องใหม่จาก CUBE Entertainment ได้เริ่มต้นการเปิดตัวสมาชิกวงแล้ว ประเดิมกันด้วยสมาชิกที่มาจากทีมเด็กฝึกหัดที่แฟนๆคุ้นหน้าคุ้นตากันดีจากการเข้าแข่งขันในรายการเซอร์ไววัลออดิชัน

LIGHTSUM เกิร์ลกรุปวงใหม่ของ CUBE Entertainment ในรอบ 3 ปี ซึ่งในขณะนี้สมาชิกของวงกำลังอยู่ระหว่างการเตรียมความพร้อมโดยมีเป้าหมายเดบิวต์เริ่มต้นการทำกิจกรรมในช่วงครึ่งปีแรก 2021 และล่าสุดก็ได้เริ่มต้นการเปิดตัวสมาชิกวงแล้ว

อัปเดต 20 เมษายน: สมาชิกที่เปิดตัวอีก 2 คนในวันนี้คือ โชวอน และ จีอัน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โชวอน เป็นหนึ่งในเด็กฝึกหัดของ CUBE Entertainment ที่แฟนๆรอคอยการเดบิวต์ของเธอมาตั้งแต่การเข้าร่วมแข่งขันในรายการ Produce 48 ด้วยความสามารถรอบด้านของเธอที่สร้างความประทับใจในทุกโชว์ของเธอที่ได้แสดงออกมาในรายการ ในขณะที่ จีอัน ก็ได้ทำให้ชาวเน็ตรู้สึกตื่นเต้นจากโปรไฟล์ที่เปิดเผยออกมาว่าเธอเกิดในปี 2006

โชวอน
(Chowon / 초원 )

วันเกิด: 16 กันยายน 2002

Image

Image

จีอัน
(Jian / 지안)

วันเกิด: 4 พฤศจิกายน 2006

Image

Image

อัปเดต 19 เมษายน: สมาชิกที่ถูกเปิดตัวออกมาในวันนี้มีชื่อว่า จูฮยอน และ ซางอามาพร้อมกับวีดีโอโปรไฟล์ที่แสดงภาพลักษณ์และเสน่ห์ของทั้ง 2 คนให้ได้เห็น

สำหรับ จูฮยอน แล้ว เป็นเด็กฝึกหัดของ CUBE ที่แฟนๆ รุ้จักกันดี จากการเข้าแข่งขันในรายการเซอร์ไววัลออดิชันอย่าง The Unit ทางช่อง KBS และ Dancing High ทางช่อง Mnet ที่เธอได้โชว์ความสามารถด้านการเต้นออกมาอย่างโดดเด่น และได้รับการจับตามองรอการเดบิวต์ของเธอมาตลอด

จูฮยอน
(Juhyeon / 주현)

วันเกิด: 8 เมษายน 2004

Image

Image

ซางอา
(Sangah / 상아 )

วันเกิด: 4 กันยายน 2002

Image

Image

ชื่อของวง LIGHTSUM มาจากคำว่า LIGHT ที่หมายถึง ‘แสงสว่าง’ และ SUM ที่หมายถึง ‘การรวมกัน’ เพื่อสื่อถึงแสงสว่างดวงเล็กๆ ที่สามารถส่องให้โลกใบนี้สว่างขึ้นมาได้เมื่อมารวมตัวกัน และส่งต่อพลังบวกให้กับทุกๆ คนทั่วโลกด้วยข้อความที่สร้างความหวัง

รอติดตามการเดบิวต์ของวง LIGHTSUM กันได้เร็วๆนี้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button