fbpx
News

สื่อรายงาน มินฮยอน-อาริน พิจารณาบทซีรีส์ใหม่ผลงานนักเขียน ‘Hotel Del Luna’

‘Return’ โปรเจคต์ซีรีส์เรื่องใหม่จากฝีมือการเขียนของ ฮงซิสเตอร์ ที่เตรียมลงจอช่อง tvN ได้มีการเปิดเผยรายชื่อทีมนักแสดงนำจากสื่อในประเทศออกมาอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด ในวันที่ 21 เมษายน สื่อเกาหลีได้เปิดเผยรายงานว่า 2 ไอดอล มินฮยอน NU’EST และ อาริน Oh My Girl จะมาร่วมทีมนักแสดงนำของเรื่อง ‘Return’ โปรเจคต์ซีรีส์เรื่องใหม่จาก พี่น้องฮง ที่จะมาในธีมแฟนตาซีและเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับผู้วิเศษที่จะต้องมาจัดการกับพลังงานแห่งสวรรค์

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยล่าสุด ทาง Pledis Entertainment ต้นสังกัดของ มินฮยอน ได้ออกมาชี้แจงจากรายงานข้างต้นว่า “มินฮยอน ได้รับข้อเสนอจากซีรีส์เรื่อง Return และกำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณาที่เป็นไปในทิศทางบวก”

สำหรับ พี่น้องฮง เป็นนักเขียนบทที่คุ้นเคยกันดีจากซีรีส์เรื่องฮิตที่เป็นผลงานล่าสุดของพวกเธออย่าง ‘Hotel Del Luna’ และยังเคยฝากผลงานไว้ในซีรีส์อื่นๆ อีกทั้ง Sassy Girl Chun-hyang, My Girl, The Greatest Love, Master’s Sun, A Korean Odyssey

จากรายงานก่อนหน้านี้ได้ระบุว่า อีแจอุค และ พัคฮเยอึน เป็น 2 นักแสดงที่กำลังพิจารณาบทของซีรีส์เรื่อง Return ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้วางแผนที่จะออกอากาศทางช่อง tvN ในช่วงครึ่งปีหลัง 2021

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button