fbpx
News

PD นายองซอก เตรียมสร้างประสบการณ์ใหม่ให้ ‘Run BTS’ เรียลิตีของ BTS

นายองซอก โปรดิวเซอร์มือทองที่สร้างสรรค์รายการวาไรตี้ชื่อดังมากมาย ได้จับมือกับบอยกรุป BTS สร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับแฟนๆ ได้สัมผัสในเรียลิตี้ ‘Run BTS’

ในวันที่ 21 เมษายน ทีมงานของ พีดี นายองซอก ได้ประกาศถึงการร่วมงานในรายการ ‘Run BTS’ ของบอยกรุป BTS ผ่านทางช่องยูทูปและอินสตาแกรมออฟฟิเชียลของทีม โดยในการร่วมงานครั้งนี้ นับเป็นครั้งแรกที่รายการ ‘Run BTS’ จะได้ร่วมงานกับรายการอื่นอย่างเป็นทางการ ทำให้ผู้ชมจำนวนมากต่างคาดหวังถึงเคมีของ BTS และ นาพีดี ในกิจกรรม และเกมต่างๆ ที่เข้ากันกับคาแรคเตอร์ของสมาชิกแต่ละคน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

รายการนี้จะมีด้วยกันทั้งหมด 4 ตอน โดยตอนแรกจะออกอากาศในวันที่ 4 พฤษภาคม เวลา 1 ทุ่มตามเวลาไทย ทางแอปพลิเคชัน V App และ Weverse, ตอนที่ 2 จะออกอากาศทางช่อง tvN ในวันที่ 7 พฤษภาคม เวลา 2 ทุ่ม 20 นาทีตามเวลาไทย, ตอนที่ 3 จะออกอากาศในวันที่ 11 พฤษภาคม เวลา 1 ทุ่มตามเวลาไทย ทางแอปพลิเคชัน V App และ Weverse ในขณะที่ตอนสุดท้าย จะออกอากาศทางช่อง tvN ในวันที่ 7 พฤษภาคม เวลา 2 ทุ่ม 20 นาทีตามเวลาไทย

สำหรับคลิปเต็มของตอนที่ 2 และ 4 จะถูกนำมาอัปโหลดลงช่องยูทูปของทีมพีดี นายองซอก อีกครั้ง หลังจากที่ออกอากาศทางช่อง tvN ไปแล้วเรียบร้อย

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button