fbpx
News

ซอนมี และ ชองฮา แชร์เรื่องราวถึงการเป็น ‘เพื่อนสนิท’ ที่มาจากการเป็น ‘เพื่อนร่วมงาน’

2 ศิลปินโซโล่ ซอนมี และ ชองฮา รีเทิร์นร่วมงานกันในการถ่ายแบบให้กับนิตยสาร Marie Claire ฉบับเดือนพฤษภาคม พร้อมกับเปิดเผยเรื่องราวความสนิทสนมของทั้งคู่

ในการถ่ายแบบกับนิตยสาร Marie Claire ฉบับเดือนพฤษภาคม ของ 2 สาว ซอนมี และ ชองฮา ศิลปินโซโลหญิงทั้ง 2 ที่ได้เล่าเรื่องราวจากการเป็นเพื่อนร่วมงานที่สนิทสนมกันจนกลายมาเป็นเพื่อนสนิทในชีวิตจริง

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทั้งคู่จะเป็นศิลปินเดี่ยวที่ต้องมาทำงานร่วมกับศิลปินคนอื่นๆ ซึ่ง ซอนมี ได้เปิดเผยว่าเธอรู้สึกมีพลังมากขึ้นเมื่อได้ทำงานร่วมกับคนที่เธอชอบและคุ้นเคย ก่อนที่ ชองฮา จะเสริมว่า

“พวกเราติดต่อหากันบ่อยๆ ค่ะ แต่ก็ไม่ค่อยมีเวลามาเจอกันมากนักเพราะว่ายุ่งกันทั้งคู่ นั่นก็เลยเป็นสาเหตุที่ฉันคิดว่าช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่มีค่า ฉันยังได้รับพลังบวกเวลาได้อยู่กับพี่ซอนมีด้วยค่ะ”

นอกจากนี้ ทั้งคู่ยังได้เปิดเผยถึงช่วงเวลาที่เริ่มสนิทกันมากขึ้น หลังจากการเจอกันครั้งแรกในรายการ ‘Weekly Idol’ ซึ่ง ชองฮา ได้เล่าว่า ตอนถ่ายทำรายการเธอพยายามทำตัวน่ารักกับ ซอนมี เพื่อให้บรรยากาศมันออกมาสนุกสนานในรายการวาไรตี้ แต่ในตอนนี้ทั้งสองคนสนิทกันขึ้นมากและทำให้วางตัวกันแบบสบายๆ ต่อกัน โดย ซอนมี ได้เล่าถึงมุมมองของเธอว่า

“ฉันมีน้องชายอยู่ 2 คนค่ะ เลยรู้สึกว่าอยากจะมีน้องสาวอยู่ตลอด มันก็เลยเป็นเหตุผลที่ฉันคอยดูแล ชองฮา เหมือนเป็นน้องสาวของฉัน”

ชองฮา ยังพูดถึงการแสดงความรักของ ซอนมี ที่มีต่อเธอว่า ซอนมีจะคอยส่งจุ๊บให้เธอเสมอเวลาที่เจอกัน ซึ่ง ซอนมี ก็เล่าต่อว่า “ก่อนหน้านี้ฉันยังคอยเรียกเธอว่า ‘เจ้าหญิง’ ด้วย เพราะเธอคือเจ้าหญิงของฉันค่ะ”

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button